Mách bạn kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình chất lượng

Bạn không biết mua máy tập chạy bộ cần dựa theo những tiêu chí nào. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có thêm kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình cho mình nhé!

Mục đích mua máy chạy bộ của bạn là gì?

Việc xác định rõ mục đích sử dụng máy chạy bộ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chọn lựa máy và mua đúng được dòng máy phù hợp với mình nhất. Theo kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình, đối với người chỉ dùng máy chạy để nâng cao sức khoẻ, cải thiện nhịp tim, rèn luyện thể chất thông thường thì có thể mua máy chạy có công suất bình thường.


Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy chạy bộ điện để giảm cân thì nên sử dụng máy chạy bộ gia đình có động cơ khoẻ, công suất lớn. Và bạn nên mua máy chạy bộ đa năng, tích hợp thêm nhiều bài tập đốt cháy mỡ thừa khác nhằm đa dạng bài tập, kích thích đốt cháy được nhiều calo hơn.

Bạn đã chọn được vị trí lắp đặt máy chạy chưa?

Trước khi mua máy chạy bộ, bạn cần nghiên cứu không gian nhà mình có vị trí nào thích hợp để đặt máy. Khu đặt máy chạy bộ gia đình nên là nơi rộng rãi, không có chướng ngại vật. Cần thuận tiện, hợp lý cho các thành viên trong gia đình cùng tập luyện.

Bạn có thể đặt máy chạy ở phòng khách hay vị trí thoáng rộng nào đó trong nhà. Hãy chọn nơi thoáng đãng, không bị ẩm ướt sẽ dễ gây hỏng máy chạy.

kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình

Lựa chọn địa điểm lắp đặt máy chạy phù hợp

Hãy xác định ngân sách cần mua máy chạy bộ

Trên thị trường, máy chạy bộ có nhiều phân khúc giá khác nhau. Bạn cần cân nhắc bản thân có thể sử dụng chiếc máy chạy bộ tầm trung hay cao cấp. Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều về điều kiện tài chính của gia đình. Vậy nên, với kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình, bạn cần tính toán sao để đảm bảo vấn đề tài chính cá nhân.

Tìm địa chỉ bán máy chạy bộ gia đình uy tín

Trước tiên, bạn nên ưu tiên các địa chỉ bán máy chạy bộ gần nơi mình đang sinh sống. Điều này sẽ giúp quá trình đi lại, vận chuyển máy chạy bộ dễ dàng hơn. Đồng thời, quá trình bảo hành, sửa chữa sau này sẽ thuận lợi hơn cho cả khách hàng và nhà cung cấp.

Tiếp đó, hãy chọn cửa hàng bán bán chạy bộ uy tín, có tiếng và được nhiều người phản hồi tốt. Những đơn vị hoạt động lâu năm sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm, cũng như các chế độ bảo hành, bảo trì sau này.

địa chỉ mua máy chạy bộ gia đình uy tín

Thiên Trường Sport là địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín

>>> Xem ngay: Máy chạy bộ nhỏ gọn

Tìm hiểu đặc điểm, cấu tạo của máy chạy bộ

Phần quan trọng tiếp theo khi mua máy chạy bộ gia đình là bạn cần tìm hiểu về đặc điểm, cấu tạo của chiếc máy chạy bộ đó. Theo kinh nghiệm của Dụng cụ thể dục giá rẻ, bạn quan sát kỹ và tập thử trên máy chạy bộ nhằm xem cấu tạo, các tính năng của máy chạy bộ một cách đầy đủ nhất. Cụ thể, các bộ phận bạn cần tìm hiểu khi mua máy chạy bộ gia đình gồm có:

  1. Động cơ máy chạy bộ

Bạn cần xem động cơ chiếc máy chạy bộ đang dự định mua có khỏe hay không, vận hành có êm ái hay không. Nếu như bạn có điều kiện, có thể sở hữu chiếc máy chạy bộ gia đình sử dụng động cơ AC. Thông thường, động cơ AC thường được sử dụng trong các phòng tập Gym bởi nó khỏe, không bị ì ạch khi trọng tải lớn.

Đặc biệt, máy chạy bộ động cơ AC đảm bảo được độ bền, sức mạnh tốt. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng máy chạy ở mức trung bình thì bạn có thể sở hữu chiếc máy chạy bộ động cơ DC cũng rất lý tưởng.

  1. Công suất máy chạy bộ

Yếu tố tiếp theo khi tìm hiểu về đặc điểm của máy chạy bộ chính là công suất máy. Bạn cần chọn công suất máy khỏe nếu nhu cầu tập luyện nhiều và máy phải phục vụ cho nhiều người cùng sử dụng. Thông thường, máy chạy bộ công suất 2.0Hp có thể dùng cho 1-2 người tập luyện. Với máy chạy bộ công suất 3.5Hp trở lên thì máy sẽ khỏe hơn, đáp ứng nhu cầu tập luyện nhiều của người sử dụng.

kiểm tra công suất khi mua máy chạy bộ gia đình

Sử dụng công suất máy chạy khỏe giúp bạn tập luyện thoải mái hơn

  1. Tốc độ máy

Máy chạy bộ gia đình có thể sử dụng với tốc độ từ 1.0 đến 14km/h. Và theo nhu cầu tập luyện của mỗi người thì tốc độ chạy của máy có thể điều chỉnh được sao cho thích hợp. Ngoài ra, độ dốc, độ nghiêng của máy cũng cần được quan tâm. Ngày nay, hầu như các dòng máy chạy đều tích hợp tính năng nâng dốc tự động khá tiện lợi, bạn nên tìm hiểu đặc điểm này trong quá trình mua máy chạy bộ nhé!

Ngoài những đặc điểm trên, bạn cũng cần quan tâm đến trọng lượng máy chạy bộ, các tính năng đi kèm của máy. Đặc biệt, kiểm tra băng tải máy chạy bộ cũng hết sức cần thiết. Bởi 

độ rộng của băng tải sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn và thoải mái trong khi tập luyện.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn đọc kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình cơ bản cho người dự định mua. Bạn hãy tham khảo để có thêm bí kíp, kinh nghiệm sở hữu thiết bị thể thao máy chạy bộ gia đình mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay