[HỎI ĐÁP] Nên chọn máy chạy bộ nhỏ gọn nào để tập tại nhà?

Bạn muốn mua chiếc máy chạy bộ nhỏ gọn phù hợp với không gian nhà ở của gia đình mà chưa biết chọn mẫu phù hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 mẫu máy chạy bộ có kích thước nhỏ gọn dưới đây nhé!

Máy chạy bộ nhỏ gọn có lợi thế gì?


Sở hữu máy chạy bộ nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn rất đáng kể. Với những nhà chung cư, nhà ống chật hẹp thì mua máy chạy bộ có kích thước nhỏ gọn rất hợp lý. Về tổng thể căn nhà sẽ trở nên hài hoà hơn, bạn sẽ không bị choáng ngợp bởi chiếc máy chạy quá đồ sộ ở trong nhà.


Ưu điểm tiếp theo là máy chạy nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng. Nhờ trọng lượng và kích thước nhỏ, bạn sẽ dễ dàng nâng lên, hạ xuống trong mỗi lần tập luyện. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển máy tới những địa điểm khác trong nhà một cách đơn giản.


Ngoài ra, máy chạy bộ trọng lượng thấp, băng tải hẹp có giá thành rẻ hơn so với chiếc máy chạy bộ điện trọng lượng lớn, đường băng tải chạy rộng. Thêm nữa, máy chạy bộ nhỏ gọn kết cấu đơn giản nên dễ sửa chữa, bảo dưỡng mỗi khi gặp vấn đề.



Máy chạy bộ nhỏ gọn tô điểm căn nhà bạn

Hạn chế của máy chạy bộ nhỏ gọn

Sử dụng máy chạy bộ nhỏ cũng tồn tại một số hạn chế bạn cần cân nhắc khi mua. Máy tập chạy bộ nhỏ gọn nên trọng tải thấp, trong quá trình chạy sẽ có nhiều tiếng ồn, động cơ vận hành không được êm ái. Bạn chỉ nên chạy bộ trên máy với cường độ trung bình và với một khoảng thời gian nhất định. Vậy nên, nếu bạn muốn sử dụng cường độ cao và liên tục thì nên chọn những mẫu máy chạy bộ "nặng đô" hơn.

>>> Có nên mua máy tập chạy bộ giá rẻ?

Top 5 máy chạy bộ nhỏ gọn để tập tại nhà


Thực tế, các dòng máy chạy bộ nhỏ gọn khá "đắt khách" ở thị trường Việt Nam. Bởi những lợi thế của dòng máy chạy này rất phù hợp với tiêu chí mua máy chạy bộ tại nhà của nhiều hộ gia đình. Với thị hiếu đó, máy chạy bộ được các nhà sản xuất khá chú trọng, tung ra nhiều mẫu máy rất chất lượng. Top 5 mẫu máy chạy bộ nhỏ gọn thích hợp cho bạn mua tập tại nhà có thể kể đến là:

1. Máy chạy bộ điện Oreni RE-3


Oreni RE-3 là dòng máy chạy điện có kích thước khá nhỏ gọn, được sản xuất bởi thương hiệu Oreni mang công nghệ Nhật Bản. Máy chạy thiết kế cơ băng tải chạy rộng 45cm, tạo sự thoải mái cho người chạy, đồng thời tối ưu được không gian tập luyện khá hiệu quả. Máy sử dụng thảm chạy Diamond Running Belt có tác dụng ngăn ngừa chấn thương, nâng đỡ đôi chân an toàn. Ngoài ra, máy dễ dàng nâng lên hạ xuống để tối ưu diện tích nhà ở.


Sử dụng máy chạy bộ Oreni RE-3 khá chắc chắn với trọng tải lên đến 130kg. Toàn bộ khung máy được làm bằng hộp thép có phun sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Công suất máy đạt đỉnh lên đến 4.0Hp có sử dụng động cơ DC. Đây là mẫu máy chạy bộ đa năng, có tích hợp nhiều tính năng tập luyện như: đi bộ/chạy bộ, gập bụng, massage, xoay eo, gập bụng...


Bạn có thể mua chiếc máy chạy Oreni RE-3 này với giá khoảng 16.500.000 đồng.



Máy chạy bộ điện Oreni RE-3


2. Máy chạy bộ điện Oreni RE-7


Một chiếc máy chạy bộ khác của Oreni có kích thước nhỏ nhắn, sang trọng hơn cả là Oreni RE-7. Chiếc máy chạy này nổi bật với gam màu trắng vô càng sang trọng và hiện đại. Máy thiết kế chắc chắn với khung thép chất lượng, có khả năng chịu lực max là 120kg với trọng lượng 74kg.


Máy chạy bộ điện Oreni RE-7 có chiều dài băng chạy là 1305mm và độ rộng bàn chạy là 450mm. Đây là kích thước khá lý tưởng cho không gian sống nhỏ hẹp của nhà bạn. Về động cơ, RE-7 sử dụng motor DC có công suất đạt 1.25HP, có thể chạy với vận tốc tối đa là 16,8km/h. Máy có chức năng nâng gọn sau khi tập luyện và bánh xe di chuyển máy đến chỗ khác theo nhu cầu.


Hiện tại, mẫu máy chạy bộ điện nhỏ gọn này được bán trên thị trường với giá 24.500.000 đồng.


Máy chạy bộ điện Oreni RE-7

3. Máy chạy bộ điện HQ-777


Máy chạy bộ điện HQ-777 cũng rất thích hợp với những không gian nhà hơi nhỏ. Với kích thước lắp đặt 1850 x 860 x 1390mm, máy chạy bộ này được đánh giá khá nhỏ gọn. Máy được thiết kế điện đại, có sử dụng chất liệu thép dày dặn làm khung chính và được phủ lớp sơn tĩnh điện. Trọng tải tối đa của máy là 150kg.


Tập luyện bằng máy chạy HQ-777 bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng. Thuộc dòng máy đa năng, HQ-777 tích hợp đầy đủ các tính năng tập luyện như: đi bộ, chạy bộ, massage, gập bụng, xoay eo... Sử dụng động cơ DC đạt công suất 3.0Hp, máy đạt tốc độ tối đa là 18km/h. Bạn hoàn toàn có thể nâng băng tải của máy chạy lên sau khi tập luyện để tiết kiệm không gian.


Giá bán của máy chạy bộ đa năng này trên thị trường là 23.250.000 đồng.



Máy chạy bộ điện HQ-777


4. Máy chạy bộ điện HQ-V1C


Cũng thuộc thương hiệu HQ, máy chạy bộ điện HQ-V1C được khá nhiều người lựa chọn để tập tại nhà bởi kích thước nhỏ xinh, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tập luyện. Trọng lượng của máy chạy này là 78kg, có thể hỗ trợ tập luyện cho người đạt 120kg.


Máy chạy bộ điện HQ-V1C sử dụng động cơ DC đạt công suất 2.5Hp, cho phép máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Kích thước băng tải chạy nhỏ nhắn, vừa vặn cho người tập luyện nên khá tiết kiệm diện tích. Sản phẩm cũng có thể gập gọn lên và di chuyển bánh xe dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.


Bạn có thể mua thiết bị tập này với giá 13.950.000 đồng ở ngoài thị trường.



Máy chạy bộ điện HQ-V1C

5. Máy chạy bộ điện Sakura S33


Tiếp theo, máy chạy bộ điện Sakura S33 cũng khá nhỏ gọn cho bạn lựa chọn để tập luyện tại nhà. Sử dụng chiếc máy chạy bộ này cho phép bạn đi bộ, chạy bộ, massage, gập bụng, xoay eo an toàn, hiệu quả. Kích thước lắp đặt của máy là 188 cm x 80 cm x 140 cm và trọng lượng đạt 73kg nên được đánh giá là khá gọn nhẹ so với nhiều mẫu máy khác.


Mặc dù nhỏ nhắn nhưng Sakura S33 vẫn đảm bảo hoạt động êm ái nhờ động cơ DC có công suất 2.5Hp. Và phần khung máy được làm bằng thép hộp chắc chắn có phun sơn tĩnh điện.


Máy chạy bộ điện gấp gọn này được bán ngoài thị trường có giá khoảng 15.450.000 đồng.



Máy chạy bộ điện Sakura S33


Vậy là, thắc mắc nên mua máy chạy bộ nhỏ gọn nào để tập luyện tại nhà đã được dungcutheducgiare.com giải đáp đầy đủ ở trên đây. Bạn có thể tham khảo để chọn mua mẫu máy chạy bộ điện phù hợp với mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay