Đừng mua máy chạy bộ dưới 5 triệu bởi các nguyên nhân sau!

Máy chạy bộ giá rẻ là sự lựa chọn của rất nhiều người với mong muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn đừng mua máy chạy bộ dưới 5 triệu bởi các nguyên nhân sau.Cụ thể là gì, xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi!

Vì sao không nên mua máy chạy bộ dưới 5 triệu?

Nghe đến máy chạy bộ dưới 5 triệu chắc hẳn bạn rất hào hứng đúng không nào? Và bạn khá băn khoăn liệu có chiếc máy chạy bộ nào giá rẻ thật như vậy hay không? Sự thật là có bạn nhé! Khảo sát trên thị trường cho thấy, máy chạy bộ có giá dưới 5 triệu đồng chủ yếu là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ cũ.

Vậy tại sao chúng ta không nên mua máy chạy bộ giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng? Không phải càng rẻ thì càng tốt cho người có thu nhập thấp và trung bình hay sao? Để giải đáp cho thắc mắc này, cùng xem phân tích của chúng tôi sau đây nhé!

1. Máy chạy bộ cơ

Máy chạy bộ cơ là dòng máy chạy bộ không sử dụng điện năng mà đòi hỏi bạn cần tận dụng sức của đôi chân để cho băng tải di chuyển và máy chạy bộ hoạt động. Thông thường, máy chạy bộ cơ chất lượng có giá từ 5-10 triệu đồng. Với giá máy chạy dưới 5 triệu đồng thì máy chạy bộ cơ đó cũng cũng được đề cao, chất liệu sản xuất không phải hàng cao cấp.


máy chạy bộ dưới 5 triệu

Máy chạy bộ cơ đòi hỏi rất tốn nhiều sức lực, dễ gây mệt mỏi

Hiện nay thì các dòng máy chạy bộ chất lượng cao được sản xuất ra ngày càng nhiều. Với dòng máy chạy bộ cơ dưới 5 triệu đồng thì chúng tôi khuyên không nên sử dụng. Lý do là bởi vì:

- Rất dễ mệt, tốn sức lực.

- Dễ gây chấn thương vùng chân và lưng.

- Chỉ thích hợp với người có sức khỏe, thể lực tốt.

- Dễ gây nhàm chán do chỉ có tính năng chạy bộ.

- Không đa dạng được các chế độ tập luyện.

- Không theo dõi được chuẩn xác các thông số tập luyện.

- Chất liệu sản xuất thuộc giá rẻ, nên tuổi thọ không cao.

2. Máy chạy bộ điện cũ

Một chiếc máy chạy bộ điện mới có giá thấp nhất cũng tầm 10 triệu đồng. Trong khi đó, máy chạy bộ thanh lý trên thị trường sẽ có giá giảm tầm 70-80% so với giá bán ban đầu. Nếu một chiếc máy chạy bộ cũ có giá dưới 5 triệu đồng tức là máy chạy bộ đó rất cũ, và có thể có những trục trặc về kỹ thuật.

Chúng tôi khuyên rằng, bạn không nên mua máy chạy bộ điện cũ với giá dưới 5 triệu đồng bởi các nguyên nhân sau:

- Đã qua sử dụng, cũ không còn mới 100%

- Không còn chế độ bảo hành

- Dễ bị hỏng hóc hoặc thiếu sót bộ phận gì đó

- Dễ tốn kém tiền hơn nếu phải sửa chữa


máy chạy bộ điện cũ dưới 5 triệu

Sử dụng máy chạy bộ cũ giá rẻ phải sửa chữa nhiều lần

>>> Quan tâm: Máy chạy bộ nhỏ gọn

Top 3 mẫu chạy bộ giá rẻ đáng mua năm 2022

So sánh trên thị trường thì máy chạy bộ giá rẻ mà chất lượng ổn thì ít nhất bạn cần mua máy chạy có giá từ 13-15 triệu đồng. Thật sự những mẫu máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng không đảm bảo chất lượng, dễ phải sửa chữa, tuổi thọ của máy ngắn.

Nếu như bạn đang muốn sở hữu máy chạy bộ giá rẻ, bền đẹp để tập luyện tại nhà thì có thể tham khảo 3 mẫu máy tập chạy bộ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Máy chạy bộ điện HQ-V1C

Máy chạy bộ điện HQ-V1C là máy chạy bộ điện giá rẻ, được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với gia đình nhỏ xinh, dành cho 1-2 người tập luyện.

HQ-V1C sử dụng động cơ DC có công suất 2.5Hp. Có khả năng điều chỉnh tốc độ 1-16km/h và độ dốc từ 0-16%. Đây là dòng máy chạy bộ đa năng, cho phép người dùng vừa đi bộ/chạy bộ, vừa có thể xoay eo, massage, gập bụng tùy theo nhu cầu.


máy chạy bộ điện HQ-V1C

Máy chạy bộ điện HQ-V1C thiết kế nhỏ gọn

2. Máy chạy bộ điện Sakura S33

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng máy chạy bộ Sakura S33 được thiết kế rất sang trọng, hiện đại. Toàn bộ khung máy được làm bằng chất liệu thép dày dặn, rất chắc chắn. Máy chạy này có khả năng chịu trọng tải lên đến 110kg.

Sakura S33 cũng tích hợp rất nhiều tính năng tập luyện, hỗ trợ bạn nâng cao sức khỏe, giảm cân rất hiệu quả. Sản phẩm cũng rất thích hợp cho những hộ gia đình có diện tích nhỏ hẹp bởi thiết kế rất gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng gấp gọn sau khi dùng.


máy chạy bộ điện Sakura S33

Máy chạy bộ Sakura S33 thiết kế hiện đại, bền đẹp


3. Máy chạy bộ điện Sakura HQ-V3C

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-V3C rất sang trọng và lịch thiệp. Phần khung máy chạy được trang bị bằng khung thép, rất chắc chắn, bền đẹp. Động cơ DC có công suất tối đa 2.7Hp, hỗ trợ cho 1-2 người tập luyện hiệu quả.

Máy được trang bị màn hình hiển thị các thông số tập luyện, tích hợp nhiều tính năng, tạo điều kiện cho người dùng hoàn thành mục tiêu tập luyện.


máy chạy bộ Sakura HQ-V3C

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-V3C giá tốt

Nên mua máy chạy bộ ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

Vậy muốn mua máy chạy bộ điện giá rẻ ở trên thì đến đâu? Thiên Trường Sport chuyên cung cấp máy chạy bộ điện chính hãng, có giá tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ có thể tham khảo các chi nhánh của Thiên Trường tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định, Đồng Nai, Phú Thọ. Ngoài ra, công ty có bán máy chạy bộ online trên toàn quốc, hỗ trợ giao hàng an toàn, nhanh chóng.

Tóm lại, bạn không nên mua máy chạy bộ dưới 5 triệu bởi nó không hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của mọi người. Bài viết trên đây Dụng cụ thể dục giá rẻ đã gợi ý cho bạn một số mẫu máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng ổn định. Mong rằng sẽ giúp chọn mua được dụng cụ thể dục ưng ý!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay