Mua vợt bóng bàn Đà Nẵng ở đâu chất lượng uy tín, giá tốt nhất?

Nên mua vợt bóng bàn Đà Nẵng ở đâu thì tốt và giá thành phải chăng tại thành phố biển này? Nếu bạn đang phân vân không biết chọn cửa hàng uy tín thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Mua vợt bóng bàn Đà Nẵng tại địa chỉ nào?

Nhắc đến Đà Nẵng, bạn không chỉ biết đây là thành phố du lịch biển sôi động mà còn là thành phố có phong trào chơi bóng bàn rất sôi nổi trên cả nước. Hầu hết người dân ở đây đều tham gia chơi bóng bàn. Bởi vậy, các cửa hàng bán dụng cụ bóng bàn ở Đà Nẵng phát triển khá mạnh mẽ. Sự phát triển lớn mạnh này cũng khiến người tiêu dùng bị choáng ngợp không biết chọn mua vợt bóng bàn ở đâu là đảm bảo chất lượng?

Cửa hàng dụng cụ thể thao Thiên Trường chi nhánh Đà Nẵng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang cần tìm mua dụng cụ bóng bàn nói chung và vợt bóng bàn Đà Nẵng nói riêng.

Địa chỉ cụ thể của cửa hàng bán vợt bóng bàn chất lượng giá rẻ này đó là:

- Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông - Quận Thanh Khê - Tp Đà Nẵng (Cách ngã 3 Nguyễn Đức Trung 100m).

- Liên hệ: Mr Hùng: 091 683 6362 hoặc Ms Trang: 0944 086 000 (Zalo)

- Email liên hệ: info@thethaothientruong.vn



Shop bán vợt bóng bàn Thiên Trường tại Đà Nẵng


Giữa hàng trăm shop bán dụng cụ bóng bàn hoạt động tại Đà Nẵng, lý do tại sao bạn nên lựa chọn Thể Thao Thiên Trường là địa chỉ mua hàng? Chắc chắn shop này phải có sự khác biệt, nổi trội, đáp ứng được những mong mỏi của khách hàng rồi. Cụ thể, những lợi ích khi mua vợt bóng bàn tại Thiên Trường đó là:


- Cửa hàng cung cấp rất nhiều mẫu vợt bóng bàn chất lượng của nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau. Các phân khúc giá bán cũng rất đa dạng, tạo điều kiện cho người dùng có nhiều sự lựa chọn và tham khảo hơn.

- Tất cả các loại vợt bóng bàn của cửa hàng Thiên Trường chi nhánh Đà Nẵng đều là hàng chính hãng 100%, có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

- Thiên Trường là công ty chuyên cung cấp dụng cụ thể thao với kho bãi rộng lớn, không hề qua trung gian. Vậy nên giá bán các sản phẩm khá rẻ, có nhiều ưu đãi đặc biệt cho các quý khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên của Thiên Trường có nhiều kinh nghiệm bán hàng, am hiểu kiến thức về sản phẩm, tư vấn nhiệt tình và cụ thể cho khách hàng những thắc mắc liên quan.

- Ngoài bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, shop có hệ thống bán hàng trên thương mại điện tử, website, fanpage, tạo điều kiện cho khách hàng mua online đơn giản, nhanh chóng.

Các thương hiệu vợt bóng bàn bán chạy ở Đà Nẵng

Nắm được thông tin địa chỉ cửa hàng bán vợt bóng bàn Đà Nẵng, bạn đã sẵn sàng tới đó để mua hàng rồi chứ? Để dễ dàng mua vợt bóng bàn phù hợp thì bạn hãy trang bị cho mình thêm kiến thức về các thương vợt bóng bàn đang được bán chạy tại thành phố này nhé!

1. Vợt bóng bàn Stiga

Vợt bóng bàn Stiga được đánh giá là chất lượng, đảm bảo độ bền, khả năng cần nắm tập luyện cho người dùng hiệu quả. Thương hiệu này cho ra đời rất nhiều mẫu vợt bóng bàn chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đông đảo của khách hàng.

2. Vợt bóng bàn Xiom

Xiom là thương hiệu vợt bóng bàn nổi tiếng của Thụy Điển. Nhưng chủ yếu sản phẩm của hãng này được sản xuất, gia công tại Nhật Bản. Đặc điểm vợt của thương hiệu này là có kiểu thiết kế cầm vừa tay, đảm bảo độ bền cao.



Mặt vợt bóng bàn Xiom Musa III

3. Vợt bóng bàn Yinhe

Vợt bóng bàn Yinhe được sử dụng rất rộng rãi tại Đà Nẵng. Hầu hết các sản phẩm vợt bóng bàn của Yinhe đều bền đẹp, có sử dụng công nghệ ABS+ tiên tiến, hỗ trợ rất tốt cho khả năng đánh bóng của cho người chơi.

Đây là thương hiệu vợt bóng bàn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Giá thành của các mẫu vợt của thương hiệu này tương đối rẻ, phù hợp với sinh viên, học sinh và người có thu nhập trung bình.

>>> Hữu ích: Cách chọn vợt bóng bàn

4. Vợt bóng bàn Butterfly

Butterfly là thương hiệu vợt bóng bàn rất nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Các vợt thủ rất thích sử dụng các mẫu vợt của Butterfly. Theo đánh giá, sản phẩm vợt của hãng này chủ yếu được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, tuổi thọ lâu. Người dùng rất hài lòng về khả năng đánh bóng, xử lý các tình huống của cây vợt mang thương hiệu Butterfly.



Cốt vợt bóng bàn thương hiệu Butterfly Sardius


5. Vợt bóng bàn 729

Vợt bóng bàn 729 là hãng vợt được rất nhiều người dân Đà Nẵng yêu thích sử dụng. Các mẫu vợt của hãng này được thiết kế chuẩn chỉnh và chất lượng. Hầu hết sản phẩm của thương hiệu này làm bằng gỗ tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi tốt. Đặc biệt, giá thành của vợt bóng bàn 729 tương đối rẻ, thích hợp với những người có mức thu nhập trung bình.



Cốt vợt bóng bàn 729 Golden Max 3Star chính hãng

Các mẫu vợt bóng bàn 729 tiêu biểu như: vợt bóng bàn 729 1Star, vợt bóng bàn 729 5Star,...

Trên đây là gợi ý địa chỉ mua vợt bóng bàn Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà bạn nên trải nghiệm. Nếu bạn đang có ý định mua vợt đánh bóng bàn thì hãy tham khảo địa chỉ dụng cụ thể dục giá rẻ vừa chia sẻ nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay