[TỔNG HỢP] Top 4 xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ năm 2023

Trong thời kỳ suy thoái kinh tế, mua xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ là sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng. Vậy có những mẫu xe đạp tập thể dục nào giá rẻ phù hợp cho bạn tập luyện tại nhà vào năm 2023? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết cụ thể dưới đây nhé!

Lợi ích mua xe đạp tập thể dục tại nhà

Sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh và biến động kinh tế như hiện nay là rất hợp lý. Nhận định của các chuyên gia sức khỏe, mua xe đạp tập thể dục tại nhà mang lại cho bạn những lợi ích cụ thể sau:

- Giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại đến phòng tập gym để tập luyện.

- Sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà giúp bạn chủ động thời gian tập luyện, không phải bị phụ thuộc bởi trời nắng hay mưa.

- Tập bằng xe đạp tập thể dục tại nhà hỗ trợ phát triển cơ bắp, tăng cường sức mạnh cũng như sức dẻo dai cho cơ thể.

- Hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp người tập giảm cân an toàn, hiệu quả.

- Giúp tăng mật độ xương khớp, xương chắc khỏe, phòng ngừa lão hóa sớm.

- Giảm căng thẳng, stress, mang lại tâm trạng vui tươi, thoải mái nhất cho người tập luyện.

Xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ

Xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ có nhiều lợi ích

>>> Có nên mua thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà?

Top 4 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ

Nói về xe đạp tập thể dục tại nhà, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã thuộc nhiều hãng sản xuất khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 4 mẫu xe đạp tập thể dục giá rẻ chỉ khoảng 1-3 triệu đồng cho bạn lựa chọn để tập luyện tại nhà. Cụ thể gồm:

1. Xe đạp tập thể dục Dual Bike

Dual Bike là chiếc xe đạp tập thể dục vô cùng nhỏ gọn, rất thích hợp cho bạn tập luyện tại nhà. Mẫu xe này có trọng lượng 8kg, phù hợp cho người già tập luyện để phục hồi chức năng.

Xe đạp tập thể dục Dual Bike sử dụng chất liệu thép hộp dày dặn để làm khung chính, đồng thời được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét cực tốt. Phần bàn đạp thiết kế thêm quai đeo, có khả năng chống trượt tốt, hỗ trợ di chuyển bằng trục bi vô cùng êm ái.

Ngoài ra, bộ phận tay cầm cũng được trang bị trục bi chuyển động êm ái, kết hợp sử dụng bọc nệm mút cho nắm tay. Xe đạp tập thể dục này hỗ trợ tập luyện của tay và chân.

Mặc dù Dual Bike được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng cũng tích hợp đầy đủ đồng hồ hiển thị các chức năng tập luyện, thời gian, quãng đường đạp xe và số vòng quay...

Trên thị trường, xe đạp tập thể dục Dual Bike có giá bán khoảng 1.640.000 đồng nên xe được xếp vào dòng xe đạp tập giá rẻ, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Xe đạp tập thể dục tại nhà Dual Bike giá rẻ

 Xe đạp tập thể dục Dual Bike

2. Xe đạp tập thể dục X-Bike X100MP

Xe đạp tập X-Bike X100MP cũng được thiết kế rất gọn nhẹ nhưng đảm bảo rất chắc chắn, hỗ trợ đạp xe hiệu quả cho người dùng. Phần khung xe được làm bằng thép dày, có khả năng chịu lực tốt và được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét rất tốt.

Yên xe được bọc nệm da êm ái, tích hợp thêm phần tựa lưng dễ dàng điều chỉnh vị trí cao/thấp. Đặc biệt xe sử dụng hệ thống chuyển động bằng dây curoa tạo sự êm ái, ít tiếng ồn khi đạp xe, cũng như hạn chế phải bảo dưỡng xe khi tập luyện lâu ngày.

Khả năng gấp gọn của xe đạp tập thể dục X-Bike X100MP giúp người dùng để gọn được thiết bị sau dùng, tối ưu được diện tích nơi ở. Với thiết bị tập luyện này, bạn có thể vận động tại nhà để giảm cân, làm săn chắc cơ bắp cực kỳ hiệu quả.

Xe đạp tập X-Bike X100MP được bán tại Thiên Trường Sport với giá 2.590.000 đồng. Đây là mẫu xe đạp tập giá rẻ được rất nhiều người tìm mua hiện nay.

Xe đạp tập thể dục X-Bike X100MP

Xe đạp tập thể dục X-Bike X100MP

3. Xe đạp tập thể dục liên hoàn Life Span

Sở hữu chiếc xe đạp tập thể dục liên hoàn Life Span giúp bạn có thể tăng cường sức khỏe, giảm mỡ béo rất hiệu quả. Nhờ thiết bị thể dục này hỗ trợ bạn tập đầy đủ các nhóm cơ từ cơ tay, cơ chân, hông đến tập mông, eo, đùi.

Mẫu xe đạp tập liên hoàn thiết kế chắc chắn bằng chất liệu thép dày cùng lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao. Phần bánh đà của xe làm bằng chất liệu nhựa, hỗ trợ điều chỉnh đạp xe nặng hoặc nhẹ nhờ hệ thống dây phanh từ. Với mẫu xe đạp tập này, bạn có thể tập cả tay và chân đồng thời hoặc cố định tay chỉ tập chân.

Sản phẩm cũng tích hợp màn hình đồng hồ hiển thị các thông số tập luyện như quãng đường, thời gian đạp xe, nhịp tim, lượng calo tiêu hao.

Đây là chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ chỉ với  3.150.000 đồng nên bạn cũng dễ dàng mua nó.

Xe đạp tập liên hoàn Life Span

Xe đạp tập thể dục liên hoàn Life Span

4. Xe đạp tập thể dục Tokado TK-1000

Một mẫu xe đạp tập giá rẻ nữa bạn nên tham khảo đó là Tokado TK-1000. Đây là mẫu xe đạp tập thể dục liên hoàn, hỗ trợ người tập vận động cả tay lẫn chân. Với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn toát lên được sự mạnh mẽ, đầy tính thể thao, xe đạp Tokado TK-1000 được rất nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ.

Cũng như các dòng xe đạp tập khác, phần khung xe được làm bằng chất liệu thép vô cùng dày dặn cùng lớp sơn tĩnh điện phủ đều vừa chống gỉ sét vừa tạo sự sang trọng cho chiếc xe đạp tập giá rẻ. Xe đạp Tokado TK-1000 có hệ thống xích làm chuyển động nên rất giống như đang đạp xe địa hình. Phần bánh đà đường kính 510mm, dày 45mm hỗ trợ bánh xe chuyển động được cả tiến và lùi. Núm kháng lực được thiết kế thêm giúp điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ cho bánh đà cực tốt.

Với chiếc xe đạp tập chắc chắn này, bạn có thể chủ động tập luyện tại nhà nhằm hoàn thành mục tiêu giảm cân, đốt cháy mỡ béo của mình. Sản phẩm được bán trên thị trường có giá khoảng 3.250.000 đồng, mức giá khá hợp lý cho người tiêu dùng Việt.

Xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ Tokado Tk1000

Xe đạp tập thể dục Tokado TK-1000

Toàn bộ bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn các mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ. Hy vọng thông qua thông tin tổng hợp trên đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp cho mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết từ Dụng cụ thể dục giá rẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay