[CHIA SẺ] Nên mua bàn bóng bàn giá bao nhiêu để giải trí tại nhà?

Bạn đang không biết nên mua bàn bóng bàn giá bao nhiêu là hợp lý để tập luyện giải trí tại nhà? Chắc chắn với thắc mắc này bạn muốn sở hữu bàn bóng bàn đạt tiêu chí: giá phải chăng, chất lượng bền lâu. Vậy hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để có quyết định đúng đắn cho mình nhé!

Bàn bóng bàn giá bao nhiêu?

Một trong những quan tâm hàng đầu khi mua bàn bóng bàn của mọi người là giá tiền. Phân khúc giá thành của bàn bóng bàn tại Việt Nam khá rộng. Có loại bàn giá rẻ khoảng 3 triệu đồng/chiếc. Có bàn bóng bàn cao cấp giá lên tới 50 triệu đồng/chiếc.

Bàn bóng bàn giá bao nhiêu, đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất bàn đó, nguyên vật liệu sản xuất ra nó. Ngoài ra, giá tiền của bàn còn phụ thuộc cửa hàng bán sản phẩm đó, các chính sách dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng đi kèm. 

Nên mua bàn bóng bàn giá bao nhiêu để tập vui chơi?

Lựa chọn một chiếc bàn bóng bàn đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào mong muốn cùng các tiêu chí đề ra của người mua. Theo nhận định chung của các HLV bàn bóng bàn thì bạn nên mua bàn bóng bàn có giá tương xứng với mục đích sử dụng của mình nhằm tránh lãng phí tiền bạc. Cụ thể:

- Nếu bạn mua bàn bóng bàn để phục vụ cho các vận động viên thi đấu tại các trung tâm, CLB bóng bàn chuyên nghiệp thì nên chọn bàn thi đấu có giá cao nhất, trung bình từ 15 triệu đồng trở lên.

- Sử dụng với mục đích để tập luyện nâng cao, dành cho người chơi lâu năm thì nên mua bàn bóng bàn có giá từ 5 triệu đến 15 triệu đồng.

- Nếu bạn mua bàn bóng bàn để tập luyện cơ bản, dùng để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng thì nên mua bàn có giá từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng.

Như vậy, bạn nên mua bàn bóng bàn có giá từ 5 triệu đổ lại để tập luyện, vui chơi giải trí tại nhà là hợp lý nhất. Khi có điều kiện và muốn tiến xa hơn với bộ môn bóng bàn thì lúc đó chúng ta có thể nâng cấp sản phẩm tốt hơn.

Bàn bóng bàn có nhiều phân khúc giá khác nhau

Các mẫu bàn bóng bàn thích hợp để tập luyện tại nhà

Bàn bóng bàn giá bao nhiêu phù hợp tập tại nhà? Với phân khúc giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn bóng bàn giá rẻ theo gợi ý của dungcutheducgiare.com như sau: 

1. Bàn bóng bàn VinaSport 18 ly

Đây là mẫu bàn bóng bàn giá rẻ được bán chạy trên thị trường. Với bề dày mặt bàn đạt 8 ly, có sử dụng gỗ ép MDF chất lượng cao, mặt bàn VinaSport này nhẵn mịn, bằng phẳng, sáng bóng, hỗ trợ đánh bóng, đưa bóng nẩy lên rất hiệu quả. Bàn rất chắc chắn trong quá trình đánh bóng dù có sự va chạm liên tục nhờ chân bàn sử dụng thép 40x40mm và thép 20x40mm.

So với các mẫu bàn bóng bàn khác thì hình thức bàn không được bắt mắt cho lắm. Chất lượng bàn cũng chưa đạt tiêu chuẩn để phục vụ cho thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thành của bàn này tương đối rẻ nên nó rất thích hợp cho người mới tập luyện, để phục vụ mục đích rèn kỹ năng ban đầu cũng như tập tành giải trí. 

Bạn có thể mua bàn bóng bàn VinaSport 18 ly này tại cửa hàng Thể Thao Thiên Trường với giá giảm còn 3.250.000 đồng cùng chính sách bảo hành 1 năm.

Bàn bóng bàn VinaSport 18mm

>>> Quan tâm: Có nên mua bàn bóng bàn mini không?

2. Bàn bóng bàn VinaSport 25 ly

Bàn bóng bàn VinaSport 25 ly có mặt bàn dày dặn hơn so với bàn 18 ly nên độ nảy của bóng chuẩn hơn và ổn định hơn. Thêm nữa, nhờ chất liệu gỗ MDF nên mặt bàn rất khó bị cong vênh hay khi hư hỏng nếu được bảo quản, vệ sinh sạch sẽ. Cũng giống như bàn 18 ly, chân bàn của mẫu này làm bằng thép hộp 40x40 chắc chắn và có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng, rất gọn gàng và tiện lợi.

Đây cũng là mẫu bàn bóng bàn giá rẻ thích hợp cho bạn sử dụng để vui chơi, giải trí tại nhà. Do chất lượng bàn tốt hơn so với bàn VinaSport 18 ly nên giá của bàn cũng nhỉnh hơn một chút. Vậy bàn bóng bàn giá bao nhiêu? Cụ thể, bàn bóng bàn VinaSport 25 ly được bán tại Thiên Trường Sport có giá là 3.650.000 đồng.

Bàn bóng bàn VinaSport 25mm

3. Bàn bóng bàn Thiên Trường PT02

Mẫu bàn bóng bàn Thiên Trường PT02 là mẫu bàn phổ thông, giá rẻ, rất phù hợp cho người đang tập chơi và muốn giải trí, không cần áp dụng các kỹ thuật chính xác tuyệt đối. Đặc điểm của bàn Thiên Trường PT02 là sử dụng mặt bàn chất liệu gỗ MDF dày 18mm, chân bàn sử dụng chất liệu thép hộp kích thước 40x40mm. Về chất lượng, PT02 tương đối chắc chắn, mặt bàn có độ nảy bóng tương đối chuẩn. Sản phẩm có khả năng gấp gọn và di chuyển bằng bánh xe tiện lợi sau khi tập luyện.

Đây là sản phẩm độc quyền được sản xuất từ công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường. Khi mua tại đơn vị này, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm, được tặng thêm vợt bóng bàn DHS 4002 trị giá 445.000 đồng cùng cọc lưới bàn tiêu chuẩn và hộp bóng bàn chuẩn quốc tế. Hiện tại, giá bán ưu đãi của sản phẩm tại Thiên Trường là: 3.750.000 đồng.

Bàn bóng bàn Thiên Trường PT02

Vậy là thắc mắc nên mua bàn bóng bàn giá bao nhiêu để phục vụ mục đích tập luyện tại nhà đã được chúng tôi chia sẻ khá đầy đủ. Ngoài ra, gợi ý 3 mẫu bàn bóng bàn giá rẻ trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp với mình! Chúc bạn sớm sở hữu được bàn bóng bàn để giải trí, vui chơi cùng các thành viên trong gia đình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay