Có nên mua bàn bóng bàn mini không? Nên chọn mẫu bàn nào?

Có nên mua bàn bóng bàn mini không là thắc mắc của các bạn đang có nhu cầu tập luyện và giải trí từ bộ môn bóng bàn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời thích đáng nhất nhé!

Đối với người muốn sử dụng bàn bóng bàn nhằm mục đích giải trí thì thường có tâm lý mua bóng bàn rẻ tiền, nhỏ gọn thôi. Tuy nhiên, họ lại lo lắng chất lượng của loại bàn đó không tốt. Chính vì vậy, rất nhiều người băn khoăn không biết có nên mua bàn bóng bàn mini không. Hiểu được tâm lý, suy nghĩ của mọi người nên hôm nay chúng tôi sẽ viết bài chia sẻ, phân tích vấn đề này cho các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Đặc điểm của bàn bóng bàn mini

Bàn bóng bàn mini là bàn bóng bàn cũng có kết cấu, chất lượng như bàn bóng bàn tiêu chuẩn. Tuy nhiên, kích thước của bàn bóng bàn mini sẽ nhỏ hơn nhằm phục vụ mục đích tập luyện, giải trí của người dùng.

Theo quy định thì kích thước của bàn bóng bàn mini sẽ là:

- Chiều dài đạt 152 cm.

- Chiều rộng đạt 71cm.

- Chiều cao đạt 76 cm.
Sử dụng bàn bóng bàn mini rất tiện lợi cho những gia đình có diện tích chật hẹp, không gian bị hạn chế bởi kích thước bàn khá nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn. Với bàn bóng bàn mini, bạn có thể di chuyển linh hoạt đến nơi mong muốn. Sản phẩm này rất thích hợp với phụ nữ, trẻ nhỏ tập chơi bóng bàn.
Không những vậy, bàn bóng bàn mini có giá thành rẻ hơn nhiều so với bàn bóng bàn tiêu chuẩn. Trung bình một mẫu bàn bóng bàn mini sẽ có giá tầm 1 triệu đến 5 triệu đồng.
Các chuyên gia phân tích, bàn bóng bàn mini thì sẽ có nhược điểm là kích thước bàn không đạt chuẩn nên rất có thể gặp tình trạng cong vênh mặt bàn sau một thời gian dài sử dụng.

Bàn bóng bàn mini chiếm diện tích nhỏ

2. Có nên mua bàn bóng bàn mini không?

Với thắc mắc có nên mua bàn bóng bàn mini không thì sẽ không có câu trả lời chuẩn xác 100%. Bởi nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ khác nhau. Việc có nên mua bàn bóng bàn mini hay không sẽ phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người.


Như đã nói ở trên, bàn bóng bàn này chỉ thích hợp cho người đang tập chơi, hoặc chơi bóng bàn giải trí. Nên người nào cần mua bàn bóng bàn để tập luyện thi đấu chuyên nghiệp thì không nên mua sản phẩm này.


Với những ưu điểm là giá rẻ, kích thước nhỏ gọn thì chúng tôi khuyên bạn nên mua bàn bóng bàn mini này để gia đình tập luyện tại nhà, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Với kích thước mini, sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho các bạn nhỏ tập luyện, tăng khả năng phản ứng nhanh nhẹn trong quá trình đánh bóng.

Có nên mua bàn bóng bàn mini không?

3. Các mẫu bàn bóng bàn mini tốt nhất

Ngoài thị trường có rất nhiều mẫu bàn bóng bàn mini cho bạn lựa chọn. Thực tế thì bàn bóng bàn mini được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích bởi nó có kích thước vừa tầm với các bạn ý. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn bóng bàn mini sau đây để mua cho con em nhà mình nhé!

3.1. Bàn bóng bàn trẻ em JOOLA

JOOLA là bàn bóng bàn mini dành cho trẻ em có mặt bàn được làm bằng gỗ MDF cao cấp, có độ dày 12mm. Mặt bàn rất phẳng mịn, độ chống loá tốt, tạo độ nảy chuẩn xác.


Phần chân bàn được làm bằng thép hộp 25x25mm, sử dụng sơn tĩnh điện rất chất lượng. Đặc biệt, bàn có thể gấp gọn lại, rất tối ưu diện tích. Thêm nữa, phần chân bàn tại vị trí tiếp xúc mặt sàn được gắn núm cao su, giúp tránh hư hỏng nền nhà khi chơi rất tốt.


3.2. Bàn bóng bàn mini DHS - T616M

Bàn bóng bàn DHS - T616M sử dụng gỗ MDF dày 18mm, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cực tốt. Bề mặt bàn rất phẳng mịn, tạo độ bóng nảy cao. Ngoài ra, bàn có lớp phủ chống loá tạo sự chính xác cho người đánh bóng. Chân bàn được làm bằng sắt hộp 40x40mm có khả năng chịu lực tốt.


Như các mẫu bàn bóng bàn mini khác, DHS - T616M có khả năng gấp gọn, và di chuyển được nhiều nơi tiện lợi và gọn gàng. Điểm cộng của bàn mini này là chân bàn có 8 bánh xe dùng để điều chỉnh độ cao, khóa phanh khi tập luyện nhằm đảm bảo sự ổn định trong quá trình chơi bóng.


3.3. Bàn bóng bàn TMS 3123

TMS 3123 là bàn bóng bàn mini được thiết kế theo kiểu bàn cờ tướng rất tiện lợi. Chiếc bàn này được trang bị 4 bánh xe di chuyển vô cùng thuận tiện, chân bàn thì làm bằng thép ống 25mm bền chắc. Không những vậy, nó còn có thể gấp gọn sau khi dùng, nhằm giải phóng được không gian, vô cùng thuận tiện cho gia đình có diện tích nhỏ hẹp.


Bàn bóng bàn mini TMS 3123 có sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp, đem đến sự chất lượng, độ nảy tốt, bàn bóng mịn, giúp người chơi bóng nhanh chóng đạt kết quả cao.


4. Lời kết

Vậy là băn khoăn có nên mua bàn bóng bàn mini không đã được Dụng cụ Thể dục giá rẻ chia sẻ chi tiết ở trên. Việc mua hay không mua bàn bóng bàn mini phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của mỗi người. Những thông tin chia sẻ lợi ích và nhược điểm của chiếc bàn này chắc chắn đã giúp bạn đưa ra quyết định riêng cho mình rồi đúng không nào? Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay