Nguyên nhân và thói quen xấu dẫn đến vòng 1 chị em phụ nữ nhỏ

Bạn đang gặp phải tình trạng vòng 1 lép và không biết nguyên nhân của vấn đề này là gì? Hãy cùng với Thiên Trường Sport đi sâu tìm hiểu những nguyên nhân và thói quen xấu dẫn đến vòng 1 chị em phụ nữ nhỏ này nhé !

Vòng 1 luôn là điểm nhấn quan trọng để tôn vinh lên nét đẹp của một người phụ nữ. Mặc dù vậy, không ít bạn tỏ ra lo lắng và suy sụp khi chính bản thân mình sở hữu vòng 1 có kích thước khiêm tốn. Để giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân và phòng tránh những điều có thể làm ảnh hưởng tới kích thước vòng 1 của mình, hôm nay Thiên Trường sẽ chỉ rõ cho bạn thấy đâu là nguyên nhân và thói quen xấu dẫn đến vòng 1 chị em phụ nữ nhỏ. Nào, cùng tìm hiểu bạn nhé !

Nguyên nhân dẫn đến vòng 1 "lép".

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vòng 1 bị lép và dưới đây là những nguyên nhân, thói quen xấu ảnh hưởng lớn nhất đến tình trạng này.

1. Do thiếu Protein.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, các thực phẩm giàu protein và chất béo như các loại trứng, cá, thịt nạc, lạc, hạc đào, các loại đậu, vừng, dầu thực vật... chính là vật liệu lý tưởng để tăng vòng 1. Việc bổ sung cho cơ thể thiếu làm lượng protein cần thiết là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tình trạng vòng 1 nhỏ.

2. Mặc áo ngực không đúng.

Không ít người mặc áo ngực sai kích cỡ, ví dụ bạn mặc áo ngực quá chật sẽ khiến gò bồng đảo không phát triển, bị méo mó và nếu mặc áo ngực quá rộng sẽ khiến ngực bị chảy xệ.
Mặc áo ngực không đúng dẫn tới vòng 1 nhỏ
Mặc áo ngực không đúng dẫn tới vòng 1 nhỏ

3. Uống nhiều rượu, bia.

Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị "teo" nhỏ lại.

4. Cà phê.

Trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ - thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi. Ngoài ra, việc uống cà phê còn khiến cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc bị teo đi.

5. Trà xanh.

Trà xanh chứa ít caffein hơn so với cà phê. Tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng 1.

6. Ớt và các gia vị cay.

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu... và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.

Trên đây là những nguyên nhân, thói quên xấu dễ dẫn đến tình trạng vòng 1 chị em phụ nữ bị lép ở độ tuổi trưởng thành. Hãy đọc rõ những lý do trên để có thể phòng tránh cho mình không gặp phải vấn đề này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài tập tăng vòng 1 để áp dụng tập luyện được chúng tôi chia sẻ tại https://www.thethaothientruong.vn/tin-tuc/cac-bai-tap-tang-vong-1-cho-nu-hieu-qua-nhat-tu-hlv-tap-gym.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay