Mua ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý đừng bỏ qua bí quyết này!

Lựa chọn mua ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý đang được nhiều người quan tâm bởi nó giúp tiết kiệm được chi phí trong thời kỳ khó khăn như hiện nay. Nếu bạn cũng đang dự định mua ghế tập tạ cũ thì đừng bỏ quan các bí quyết dưới đây!

Bí quyết mua ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý

Sử dụng ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý chủ yếu phục vụ mục đích chính là tiết kiệm tiền bạc. Thay vì mua ghế tập đa năng 6 triệu đồng thì bạn có thể mua rẻ hơn chỉ khoảng 4 triệu đồng nhưng vẫn có thể tập luyện bình thường. Mặc dù vậy, đối với đồ cũ, bạn cần hết sức chú ý để tránh mua phải ghế không còn sử dụng được, không đảm bảo an toàn khi tập luyện.

Lời khuyên của chúng tôi là bạn cần bỏ túi các kinh nghiệm sau khi mua ghế tập tạ đa năng giá rẻ thanh lý.

  1. Ghế tập phù hợp với nhu cầu bản thân

Khi xác định mua ghế thanh lý thì tất nhiên nhu cầu của bạn là giá rẻ rồi. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đến các tính năng sử dụng của ghế. Trên thị trường có nhiều dòng ghế tập tạ đa năng được tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Bạn cần xác định bản thân đang muốn tập luyện như thế nào với ghế tập tạ.

Nếu như bạn chỉ cần tập bụng, hít đất, tập ngực thì có thể mua ghế tập tạ đa năng có những chức năng tập này thôi. Ngược lại, bạn muốn tập luyện kéo cáp, hít xà đơn thì nên chọn mẫu ghế tập tạ đa năng có thanh xà chắc chắn, hệ thống ròng rọc kéo cáp đầy đủ.

  1. Ghế tập tạ còn sử dụng tốt

Với ghế tập tạ thanh lý, bạn cần kiểm tra thật kỹ nhằm tránh mua phải dụng cụ tập luyện đã hỏng hóc, không còn giá trị sử dụng. Bạn hãy kiểm tra:

  • Hệ thống ốc vít của giàn tạ còn đầy đủ hay không. Nó có được vặn chặt vào hay có bị bung lỏng ra hay không.

  • Ghế tập tạ ngồi vào có chắc chắn. Ghế có bọc nệm bền, không bị rách tươm.

  • Lớp sơn trên ghế có bị bong tróc nhiều hay không. Khung thép có han gỉ quá mức hay không.

  • Thanh kéo cáp, thanh xà đơn có đảm bảo chắc chắn, an toàn cho người dùng không.

Tóm lại, bạn cần kiểm tra toàn bộ các bộ phận của ghế tập tạ cũ đó. Hãy tập thử trên ghế và cảm nhận về độ bền, tốt và an toàn của chiếc ghế đó.


ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý


Ghế tập tạ đa năng cũ nhưng giá trị còn cao

  1. Ghế có kích thước lắp đặt vừa vặn

Một điều tưởng chừng không quan trọng nhưng rất cần thiết đó là so sánh, đối chiếu kích thước ghế có phù hợp với không gian nhà bạn hay không. Ngoài thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất ghế tập tạ đa năng với nhiều mẫu có kích thước to, nhỏ khác nhau.

Với ý định mua ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý, bạn cũng cần xem chiếc ghế đó nó có phù hợp với vị trí mà bạn muốn đặt ghế trong nhà của mình hay không. Hãy quan tâm đến điều này trước khi dự định rinh “em nó” về nhà nhé!

  1. Nên mua ghế tập tạ đa năng cũ của người quen

Nếu như bạn có ý định mua ghế tập tạ cũ thì hãy hỏi han bạn bè, người quen xem họ có kế hoạch bán thanh lý chiếc ghế tập của họ hay không. Hoặc họ biết và giới thiệu người quen đang thanh lý ghế tập tạ đa năng.

Sự kết nối từ người quen sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như về giá thành.

Bởi lẽ người quen sẽ hiếm khi lừa lọc mình. Hơn nữa, ở các mối quan hệ thân quen thì rất có thể họ sẽ bán cho bạn giá rất rẻ. Nhất là những gia đình đang cần “tống khứ” chiếc ghế tập tạ đi càng sớm càng tốt thì họ sẽ bán cho bạn với giá gần như cho luôn.

  1. Định giá chuẩn xác ghế tập tạ cũ

Đây có lẽ là điều ai cũng quan tâm khi muốn mua ghế tập tạ đa năng cũ. Độ mới, độ bền, độ sử dụng tốt của chiếc ghế tập tạ thanh lý sẽ quyết định chiếc ghế đó sẽ còn giá là bao nhiêu so với giá mới mua lúc đầu.

Bạn cần sáng suốt và cân nhắc để định giá được chiếc ghế thanh lý đó, tránh mua ghế cũ mà giá ngang ngửa mua mới.

mua ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý giá rẻ

Mua ghế tập tạ thanh lý giá rẻ

Mẫu giàn tạ đa năng bạn có thể mua cũ

Nhiều người hoang mang bởi có quá nhiều mẫu ghế tập tạ đa năng khiến bạn không biết mua sản phẩm nào thì tốt. Thực tế thì các giàn tạ, ghế tập tạ ngày nay đều được các hãng sản xuất rất an toàn, chất lượng. Nhưng nếu bạn muốn mua ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý thì nên chọn các mẫu ghế tập sau đây.

  1. Ghế tập tạ T058

Ghế tập tạ đa năng T058 được sản xuất bằng khung thép rất dày dặn nên độ bền rất cao. Dù sử dụng qua vài năm thì chất lượng ghế vẫn chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Không những vậy, ghế tập có nệm ngồi bền, êm ái với chất liệu cao cấp. Chắc chắc dù bạn là người sử dụng ghế tập tạ hàng ngày thì đệm ghế cũng rất khó bị rách tươm nếu được bảo quản tốt.

Ghế tập tạ này sẽ hỗ trợ bạn tập đẩy tạ, gánh tạ, hít xà, tập tạ tay, hít đất, gập bụng…. rất hiệu quả.


Ghế tập tạ T58 thanh lý

Ghế tập tạ T058 bền đẹp

  1. Ghế tập tạ GM 4380

Ghế tập tạ GM 4380 sử dụng ống thép to để làm khung chính, nên sản phẩm chịu được lực trọng tải rất tốt. Kết cấu thiết kế chắc chắn, hỗ trợ rất tốt cho người tập luyện các bài tập phát triển cơ bắp.

Tuổi thọ của ghế tập GM 4380 là rất cao nếu được vệ sinh, bảo quản cẩn thận sau khi sử dụng. Kích thước ghế vừa phải, phù hợp với nhiều không gian của gia đình Việt.


ghế tập tạ GM 4380

Ghế tập tạ GM 4380 cấu tạo an toàn


>>>> Hướng dẫn tập ngực trên với ghế tập tạ

  1. Ghế tập tạ Xuki

Ghế tập tạ Xuki đa năng có lẽ đã quá nổi tiếng trong giới thể thao. Dụng cụ tập luyện này làm bằng thép hộp dày dặn, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Gymer cảm thấy rất hài lòng về chất lượng, độ bền chắc, an toàn trong khi tập luyện cùng ghế tập tạ đa năng Xuki.

Hơn nữa, kết cấu của ghế rất dễ lắp đặt và tháo lắp. Rất tiện lợi cho người muốn mua ghế thanh lý.

ghế tập tạ đa năng xuki thanh lý

Ghế tập tạ Xuki sử dụng chất lượng

Vậy là, bí quyết mua ghế tập tạ đa năng cũ thanh lý đã được chia sẻ ở bài viết này tương đối đầy đủ. Mong rằng các bạn đang có mong muốn mua ghế cũ có thể áp dụng để sở hữu thiết bị tập gym chất lượng, giá rẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay