Kinh nghiệm mua thanh lý máy chạy bộ Impulse dùng bền, giá tốt

Bạn đang dự định mua thanh lý máy chạy bộ Impulse để các thành viên trong gia đình cùng tập luyện tại nhà nhưng còn mơ hồ không biết chọn máy cũ ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra máy chạy bộ bán thanh lý để chọn mua phù hợp nhất. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Vì sao nên mua thanh lý máy chạy bộ Impulse?

Trong các hãng máy chạy bộ điện thì Impulse được coi là thương hiệu máy chạy bộ cao cấp, có kiểu dáng thiết kế đẹp, kết cấu chắc chắn, vận hành vô cùng êm ái khi sử dụng. Chất lượng của máy chạy bộ Impulse vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy chạy khác trên thị trường. Bởi vậy, giá thành của dòng máy chạy bộ này tương đối cao. Trung bình máy chạy bộ Impulse mua mới sẽ có giá từ 30 triệu đồng cho đến 50 triệu đồng, tùy từng loại cụ thể.

Mức thu nhập bình quân của người Việt còn khá thấp, nên việc sở hữu chiếc máy chạy bộ có giá 50 triệu đồng không phải là điều dễ dàng. Mua thanh lý máy chạy bộ Impulse là giải pháp rất phù hợp cho khách hàng. Một chiếc máy chạy bộ đã qua sử dụng sẽ có giá giảm đi 40-50% so với giá ban đầu. Như vậy, người mua có thể tiết kiệm được một khoản tiền tương đối.

Không những thế, máy chạy bộ Impulse có tuổi thọ cao, độ bền tốt. Nên dùng bạn sử dụng máy chạy bộ cũ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng vận hành của máy.

thanh lý máy chạy bộ Impulse

Mua máy chạy bộ Impulse giúp tiết kiệm chi phí

Kinh nghiệm mua thanh lý máy chạy bộ Impulse

Mặc dù mua máy chạy bộ Impulse thanh lý thì số tiền cần chi trả đã giảm đi 40% thậm chí 50% so với giá ban đầu nhưng số tiền cần mua nó vẫn ở hàng chục triệu. Vì thế, người mua cũng cần kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi mua, tránh mắc phải sai sót sau sẽ hối hận với hành động của mình.

Theo những người có chuyên môn về máy chạy bộ, khi mua máy chạy bộ thanh lý nói chung hay mua thanh lý máy chạy bộ Impulse nói riêng thì bạn cần nắm chắc các kinh nghiệm sau:

- Trước tiên, bạn cần nhìn tổng thể bên ngoài chiếc máy chạy bộ. Hãy xem phần khung máy chạy có bị trầy xước hay bị méo mó gì nhiều hay không. Liệu có bộ phận có dấu hiệu bị thay thế hay sửa chữa gì hay không. Nếu như máy quá cũ, khả năng sử dụng còn thấp thì bạn không nên mất thời gian tìm hiểu thêm.

- Tiếp đến, bạn cần kiểm tra phần băng tải máy, thảm chạy còn sử dụng được hay không. Các bộ phận này có bị rách nát hay không. Máy chạy bộ sử dụng nhiều hay ít chúng ta dễ nhìn thấy nhất là phần thảm chạy có bị bào mòn đi nhiều hay không.

- Bạn cần khởi động máy, thực hiện các chế độ chạy trên máy cùng các tính năng liên quan để xem rằng máy chạy bộ đó còn vận hành tốt không, có bị ồn hay xảy ra vấn đề gì trục trặc hay không.

kinh nghiệm mua thanh lý máy chạy bộ Impulse

Kinh nghiệm mua máy chạy bộ Impulse cũ

- Kinh nghiệm mua thanh lý máy chạy bộ Impulse tiếp theo là quan sát, kiểm tra bảng điều khiển cùng màn hình hiển thị thông số còn sử dụng được hay không.

- Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra các thông tin của chiếc máy chạy bộ đó về các thông số kỹ thuật, năm sản xuất. Điều này giúp bạn biết, máy chạy bộ đó có phù hợp với nhu cầu tập luyện của mình hay không. Trọng lượng, kích thước của máy có vừa vặn không gian lắp đặt trong nhà của bạn không. Bên cạnh đó, việc kiểm tra này giúp bạn có thể yên tâm các phụ kiện của máy có thể mua được nếu cần phải sửa chữa, thay thế.

- Cùng với đó, bạn nên hỏi han về thông tin bảo hành. Nếu sản phẩm còn bảo hành thì sẽ tốt hơn.

- Cuối cùng, bạn cần so sánh, định giá máy chạy bộ cũ so với máy chạy bộ mới được niêm yết trên thị trường. Đây là khâu cực kỳ quan trọng giúp bạn mua được máy chạy bộ cũ giá tốt mà vẫn còn sử dụng được bền lâu.

>>> Có nên mua máy chạy bộ giá rẻ?

Lỗi dễ gặp phải khi mua máy chạy bộ Impulse cũ

mua thanh lý máy chạy bộ Impulse

Máy chạy bộ Impulse thanh lý sau khi được sử dụng một thời gian sẽ dễ xảy ra những hỏng hóc trên các bộ phận của máy chạy. Khi mua máy chạy bộ cũ, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ những bộ phận dễ bị lỗi sau:

- Lỗi về băng tải bị lệch. Máy chạy bộ thanh lý dễ bị lệch băng tải sang bên phải hoặc sang bên trái. Lỗi này sẽ khiến trong quá trình chạy phát ra âm thanh ồn lớn. Bạn nên chú ý đến điều này.

- Băng tải chạy bị giật. Khi chạy trên máy bạn sẽ cảm nhận hiện tượng bị hụt chân. Điều này sẽ tạo cảm giác mất an toàn khi sử dụng.

- Lỗi khiến máy phát ra tiếng kêu, âm thanh lạ, khiến người dùng khó chịu trong quá trình chạy.

- Lỗi hiển thị màn hình khiến các thông số không được hiển rõ.

- Lỗi các nút trên bảng điều khiển gây sự khó khăn khi hoạt động.

Toàn bộ bài viết trên đây đã chia sẻ kinh nghiệm mua thanh lý máy chạy bộ Impulse dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang muốn mua máy chạy bộ cũ hay tham khảo bài viết trên của dụng cụ thể dục giá rẻ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay