Máy chạy bộ tại Đà Nẵng nên mua loại nào tốt nhất cho gia đình?

Nhu cầu tập thể dục tại nhà ngày càng phổ biến, máy chạy bộ trở thành thiết bị tập không thể thiếu đối với mọi người, bao gồm cả ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Máy chạy bộ tại Đà Nẵng nên mua loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Địa chỉ nào chất lượng? Tất cả sẽ được giải đáp từ A-Z ngay tại bài viết này.

Máy chạy bộ tại Đà Nẵng giá bao nhiêu?

Đáp ứng cho nhu cầu tập luyện tại gia đình, giá máy chạy bộ tại Đà Nẵng phụ thuộc bởi nhiều yếu tố liên quan như cấu tạo, chức năng, thương hiệu, mẫu mã,… Động cơ máy chạy bộ có công suất dao động tối thiểu ở mức 2.5HP. Chỉ từ hơn 10 triệu, bạn đã có thể mua ngay tại nhà một thiết bị đầy đủ các chức năng cần thiết phục vụ nhu cầu tập thể dục hàng ngày cho các thành viên. 

Công suất máy chạy bộ càng lớn, máy càng hoạt động bền bỉ, vận hành êm, đi cùng với đó là giá cả cũng tăng hơn. Giá máy tập thể dục hiện nay nằm ở 3 mức chính: 10 - 15 triệu đồng, 15 - 25 triệu đồng và trên 25 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Các mẫu máy chạy bộ tại Đà Nẵng được ưa chuộng nhất

Giữa quá nhiều chủng loại, thương hiệu, bạn dễ gặp khó khăn khi đứng giữa các sự lựa chọn mua máy chạy bộ tại Đà Nẵng. Sau đây, dungcutheducgiare.com xin review 3 dòng máy ở tầm giá rẻ và phổ thông, nhiều tính năng nổi bật được ưa chuộng nhất tại các gia đình hiện nay. 

Máy chạy bộ Sakura HQ-V3C

Sakura HQ-V3C là dòng máy chạy bộ đa năng dành cho gia đình ở tầm giá rẻ. Có khả năng gấp gọn và di chuyển, không chiếm nhiều diện tích cùng công suất ổn định nên khá được hài lòng. Kiểu dáng máy có kết cấu cứng cáp, chắc chắn cùng màu sắc sang trọng, trẻ trung hứa hẹn làm cho không gian tập luyện nhà bạn càng nổi bật. 

Máy chạy bộ Sakura HQ-V3C sở hữu chức năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ với khả năng chịu tải trọng là 100kg. Bên trên bảng điều khiển ngoài các nút tùy chỉnh còn có giá để điện thoại, loa bluetooth phục vụ nhu cầu giải trí. Thảm chạy chuyên dụng cao cấp hạn chế tối đa tiếng ồn và chống trơn trượt hiệu quả.

Máy chạy bộ điện HQ 9600

HQ từ lâu đã được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các mẫu máy chạy bộ dùng tại nhà phổ biến cho mọi người. Ở tầm giá 20 triệu, máy chạy bộ HQ 9600 được bán tại Đà Nẵng có động cơ cực mạnh mẽ, công suất có thể đạt đỉnh tới 4.5 HP, tốc độ tối đa 18,8km/h. 

Khung máy HQ 9600 làm từ thép dày có sơn tĩnh điện bên ngoài nên không lo bong tróc, tuổi thọ bền. Tính năng hiện đại ít xuất hiện ở các mẫu máy chạy cùng phân khúc đó chính là màn hình cảm ứng. Hệ điều hành Android tích hợp cùng nên còn có thể bắt wifi hay sử dụng các tiện ích trực tuyến. Máy massage, hệ thống gập bụng, tạ tay và đĩa xoay eo đầy đủ giúp bạn không còn nhàm chán khi tập chạy bộ. 

Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6

Nhắc đến các hãng chuyên về dụng cụ thể thao, Oreni là cái tên HOT nhất không thể không nhắc đến. Oreni RE-6 với giá cả phải chăng ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Thiết kế hiện đại bắt kịp nhanh chóng xu hướng dùng máy chạy bộ mới của người dùng tại gia đình. 

Máy chạy bộ Oreni RE-6 công suất 4.0 HP đáp ứng được tải trọng người tập đến 130kg. Màn hình kích thước 8 inch, bảng điều khiển trực quan theo dõi tất cả thông số tập luyện một cách trực quan. Ở thanh cầm, cảm biến đo nhịp tim trang bị tại đây giúp mọi người đều kiểm soát được sức khỏe của mình, đặc biệt ở người cao tuổi, người tập chuyên nghiệp. 

>>> Tham khảo: Có nên mua máy tập chạy bộ giá rẻ không?

Mua máy chạy bộ tại Đà Nẵng ở đâu chất lượng?

Chi nhánh cửa hàng dụng cụ thể thao Thiên Trường tại Đà Nẵng là địa chỉ uy tín nhiều năm chuyên cung cấp thiết bị tập luyện bao gồm máy chạy bộ. Cơ sở tọa lạc tại vị trí số 657 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê. Máy chạy bộ Đà Nẵng được đông đảo khách hàng tin tưởng, dịch vụ chuyên nghiệp cam kết hài lòng tuyệt đối. 

Lý do nên mua máy chạy bộ tại Đà Nẵng ở Thiên Trường Sport:

- Thiết kế máy tập hiện đại, nhiều mẫu máy có khả năng gấp gọn tiện lợi không chiếm nhiều diện tích, phù hợp nhu cầu và không gian gia đình Việt. Việc di chuyển máy tới vị trí khác dễ dàng nên không gian nhà đảm bảo luôn gọn gàng. Màu sắc máy chạy bộ sang trọng, thanh lịch nâng tầm thêm đẳng cấp cho không gian tập luyện. 

- Máy chạy bộ Đà Nẵng ngoài phục vụ chức năng chính là chạy bộ còn trang bị thêm cả các thiết kế khác phong phú thêm bài tập: đai và đầu rung massage, thanh gập bụng, đĩa xoay eo, tạ tay. 

- Giá bán máy chạy bộ cạnh tranh tốt nhất thị trường. Tất cả đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá trị và độ bền của sản phẩm. 

- Vận chuyển nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt trên phạm vi toàn quốc. Thời hạn bảo hành 1 năm và cho phép đổi trả trong 3 ngày nếu xuất hiện vấn đề do lỗi nhà sản xuất.

Với các dòng máy chạy bộ tại Đà Nẵng tốt nhất, mong rằng bạn đã tham khảo được sản phẩm giá tốt, hợp lý với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Thiên Trường Sport là địa chỉ mua uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng chọn lựa nhất. Chúc gia đình bạn sớm tìm được máy chạy bộ ưng ý tại Đà Nẵng!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay