[GIẢI ĐÁP] Thanh lý giàn tạ đa năng cũ giá rẻ có nên mua không?

Bạn đang băn khoăn có nên tìm đến nơi thanh lý giàn tạ đa năng cũ để mua được thiết bị tập luyện tại nhà giá rẻ tiết kiệm chi phí? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dụng cụ thể dục này và các mẫu giàn tạ đa năng chất lượng trước khi quyết định có nên mua giàn tạ đa năng thanh lý không nhé!

Giàn tập tạ đa năng cũ thanh lý là gì?

Giàn tạ đa năng thanh lý là dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể hình đã qua sử dụng và được bán lại cho người có nhu cầu mua với giá rẻ hơn. Đã được dùng hay trưng bày nên dụng cụ tập gym này không còn được y hệt như mua mới, giá trị sử dụng đã hao mòn đi. 

Thanh lý giàn tạ đa năng cũ vẫn đảm bảo đầy đủ các linh kiện như ban đầu. Các loại tạ khác nhau cùng hệ thống ròng rọc cho các bài tập tác động toàn diện tới nhóm cơ toàn thân. Trang bị sản phẩm này tại nhà và tập luyện hàng ngày, vừa nâng cao sức khỏe lại giúp người tập có cơ bắp săn chắc, vóc dáng cân đối. 

Giàn tạ thanh lý chủ yếu có nguồn gốc từ phòng tập, hàng trưng bày cửa hàng thể thao hoặc từ các cá nhân, gia đình muốn đổi sản phẩm khác hay không tập thể hình nữa. Cấu tạo giàn tạ từ phòng gym chuyên nghiệp thường sẽ phức tạp và đa chức năng hơn so với mẫu dụng cụ dùng tại nhà.

Giàn tập tạ đa năng cũ có giá rẻ

Thanh lý giàn tạ đa năng cũ có nên mua không? 

Nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư cho tập luyện, thanh lý giàn tạ đa năng có nên mua không được nhiều người quan tâm và thắc mắc. Sản phẩm phù hợp lựa chọn cho những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu thiết bị rèn thể hình đa năng ngay tại nhà cho mình. Không có câu trả lời chính xác cho vấn đề trên bởi nó phụ thuộc vào nhu cầu và cả tiêu chí mua hàng. 

Nếu có đủ điều kiện kinh tế, mua giàn tạ đa năng mới hoàn toàn sẽ tốt hơn bởi vừa đảm bảo chất lượng, độ an toàn, quy định rõ thời gian bảo hành và được hỗ trợ sửa chữa nếu xuất hiện vấn đề. Mua giàn tạ đa năng thanh lý cũ cũng tốt và tiết kiệm nhưng yêu cầu bạn phải có kiến thức am hiểu để đánh giá sản phẩm, mức độ hao mòn…

Kiểm tra chất lượng thực tế giàn tạ thanh lý đơn giản so với nhiều thiết bị khác bởi các chi tiết trên dụng cụ rất dễ dàng quan sát bằng mắt thường. Khi quyết định mua sản phẩm này, các bộ phận nhất định phải kiểm tra gồm có: 

- Khung sắt: Tốc độ bị oxy hóa, han gỉ. Thử tập luyện xem kết cấu có vững chắc, chịu được tải trọng giống như đã giới thiệu hay không.

- Đệm ghế tập tạ: Xem còn nguyên vẹn không, tránh mua giàn tạ có chất lượng đệm da bọc quá cũ nát.

- Hệ thống ốc vít nối có đủ tại các vị trí khớp không.

Và cuối cùng, bạn sẽ thử áp dụng các bài tập mà giàn tạ cung cấp xem có đáp ứng được nhu cầu của mình hơn, không nên chỉ vì giá rẻ, tùy tiện mua tránh tiền mất tật mang. Dựa vào chất lượng thực tế mới có thể nhận xét chính xác giá sản phẩm là bao nhiêu. Thông thường giàn tạ đa năng thanh lý so với mua mới sẽ có giá chiếm từ 40 - 70%. 

Thanh lý giàn tạ đa năng cũ có nên mua không?

Các mẫu giàn tạ đa năng thanh lý chất lượng giá tốt

Tìm nơi thanh lý giàn tạ đa năng chất lượng cho gia đình, mua từ phòng gym, người quen hoặc các cửa hàng dụng cụ thể hình uy tín là những nguồn đáng tin cậy bạn nên tham khảo. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 dòng giàn tạ đa năng cho gia đình tốt nhất nên mua khi tìm giàn tạ thanh lý.

Giàn tạ đa năng XK 2022

Là mẫu giàn tạ đa năng rẻ nhất hiện nay trên thị trường, các bài tập với XK 2022 tác động đến nhiều nhóm cơ cùng lúc và phục vụ cho 2 người tập đồng thời. Khung thép hộp dày 1.6mm chịu được tải trọng cao, sơn tĩnh điện bên ngoài kéo dài tuổi thọ sản phẩm tốt hơn.

Giàn tạ đa năng Xuki XK 2022

 

Ghế ngồi giàn tạ đa năng XK 2022 được bọc đệm dày, các vị trí tiếp xúc cũng đều bọc mút cho bạn an toàn tập luyện không sợ chấn thương. Tay cầm tập lâu ngày không bị chai tay nhờ lớp bọc cao su. Các bài tập với dụng cụ cho bạn cảm giác như đang trong phòng gym thu nhỏ: kéo xô, đẩy ngực, hít xà, tập chân…

Giàn tạ đa năng HQ-708

Nằm ở phân khúc giá phổ thông, nếu tìm được mẫu giàn tạ HQ-708 thanh lý, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng tập thể hình tại nhà. Kết cấu vững chắc (tải trọng tối đa 300kg) cùng thiết kế đẹp mắt cho anh em gymer mãn nhãn. Đặc điểm nổi bật của giàn tạ so với các mẫu cùng mức giá đó chính là tích hợp bộ phận dây thừng kéo xô và thanh tập xà đơn. 

Giàn tạ đa năng cũ nên mua HQ-708

Giàn tạ đa năng HQ-708 sử dụng dây cáp chuyên dụng, hệ thống ròng rọc chống mài mòn hiệu quả nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Tổng trọng lượng tạ 73kg được chia thành 13 mức, có hộp chắn bảo vệ, tiện lợi tập luyện với mức tạ phù hợp.

Giàn tạ đa năng robot HQ-908S

Nếu muốn mua giàn tạ cho gia đình phục vụ được nhiều người tập cùng lúc, bạn nên tìm nơi thanh lý giàn tạ đa năng robot HQ-908S. Ba người cùng tập luyện với số lượng 52 bài tập khác nhau hứa hẹn cho hiệu quả về một thân hình săn chắc nhanh chóng. 

Giàn tạ đa năng thanh lý HQ-908S đa dạng bài tập

Bên cạnh các bộ phận chính, giàn tạ HQ-908S còn bao gồm: bộ phận tập xà đơn - xà kép, thanh đặt bánh tạ, khung tập squat, thanh kéo xô, đá chân. Không chỉ phù hợp dùng tại nhà mà các phòng gym bình dân cũng ưu tiên lựa chọn lắp đặt giàn tạ này. Các bài tập với giàn tạ HQ-908S: đẩy - ép ngực, kéo xô, tập cơ tay, đá chân, tay trước - tay sau… 

Bài viết trên là lời giải đáp cho thắc mắc thanh lý giàn tạ đa năng cũ giá rẻ có nên mua không. Mong rằng với những thông tin hữu ích Dụng cụ Thể dục giá rẻ đã chia sẻ cùng các mẫu giàn tạ chất lượng tốt nhất được gợi ý, anh em tập thể hình sẽ đưa ra được quyết định và chọn được sản phẩm hoạt động mạnh mẽ vượt trên mong đợi. Chúc bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tập thể hình của mình nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay