Dụng cụ thể thao Hải Phòng có những loại chính nào? Mua ở đâu?

Chất lượng cuộc sống con người tăng cao, đi cùng với đó là nhu cầu mua dụng cụ thể thao Hải Phòng tập thể dục tại nhà cũng ngày càng phát triển. Nếu đang sinh sống tại Hải Phòng và tìm kiếm dụng cụ, địa chỉ mua uy tín và chất lượng, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn ngay ở bài viết này. 

Các loại dụng cụ thể thao Hải Phòng phổ biến nhất

Đâu là dụng cụ thể thao Hải Phòng phù hợp sử dụng cho gia đình? Với mong muốn giúp mọi thành viên đều có thể tập luyện thể dục tăng cường sức khỏe ngay tại nhà, dưới đây là 5 loại dụng cụ thể thao được dùng phổ biến nhất hiện nay tại Hải Phòng.

Máy chạy bộ

Với cách tập luyện tương tự như động tác đi bộ, chạy bộ thông thường kèm theo nhiều tính năng hiện đại, máy chạy bộ thuộc top dụng cụ thể thao Hải Phòng có lượng người dùng nhiều nhất. Loại máy phổ biến nhất là máy chạy bộ sử dụng điện và đa số là các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

Máy chạy bộ là dụng cụ thể thao Hải Phòng được dùng phổ biến

Hiện nay, hầu hết tất cả các dòng máy chính hãng đều có thể đáp ứng được các chức năng mà người dùng mong muốn: massage, gập bụng giảm mỡ săn chắc, tạ tay, xoay eo… Nhu cầu dùng cho gia đình nên chọn máy chạy bộ đa chức năng. Còn với mong muốn tập chạy bộ chuyên nghiệp, máy chạy bộ đơn năng công suất cao sẽ phù hợp hơn. 

Máy chạy bộ dùng cho gia đình có khả năng thống kê đầy đủ các thông số giúp kiểm soát hiệu quả tập tốt hơn: thời gian, quãng đường, tốc độ, calo đã đốt cháy, nhịp tim. Một số mẫu thiết bị chạy có lượng người mua nhiều: Sakura S33, Oreni RE-3, HQ-555, HQ 9600, Oreni RE-7…

Xe đạp tập thể dục

Với kích thước nhỏ gọn hơn và không cần sử dụng điện, xe đạp tập thể dục tại nhà được các gia đình tại Hải Phòng khá quan tâm. Dụng cụ có thể phục vụ nhu cầu đạp xe từ mức độ nhẹ nhàng cho đến cường độ cao. Vừa đốt cháy được năng lượng, người dùng còn có thể kết hợp thư giãn ngay trên xe với giá đỡ đựng smartphone, ipad.

Xe đạp tập thể dục cũng có cảm biến đo nhịp tim chính xác không thua kém gì máy chạy bộ. Các loại xe cũng đa dạng hơn: không yên bàn đạp rộng, có yên tựa lưng, tập tay chân liên hoàn, xe đạp tập địa hình, xe tập thể hình. Người già bị tai biến, mới ốm dậy cũng có thể sử dụng để hỗ trợ phục hồi chức năng. 

Xe đạp tập đáp ứng mọi nhu cầu rèn thể dục

Một ưu điểm nữa của dụng cụ thể thao Hải Phòng này là khả năng di chuyển linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Nhiều loại dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao yên xe, tay cầm linh hoạt phục vụ nhiều đối tượng tập luyện. 

Xà đơn

Nhu cầu tìm mua xà đơn tại Hải Phòng ngày càng tăng cao bởi giá thành rẻ lại đáp ứng được nhiều bài tập. Xà đơn nhỏ gọn không chiếm diện tích và không làm cản trở không gian sống nên rất phù hợp để tập luyện tại nhà. 

Đặc biệt với các gymer, xà đơn là dụng cụ thể thao không thể thiếu nếu muốn tăng cơ bắp. Người muốn tăng chiều cao, giảm đau nhức xương khớp, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, huyết áp, gout, giảm căng thẳng cho tinh thần thoải mái… đều sử dụng được.

Xà đơn có thiết kế đơn giản, có thể gắn vào tường, cửa hay sử dụng hệ thống giá đỡ đều rất tiện. Chiều dài của xà gắn cũng thay đổi cho phù hợp với chiều cao, diện tích nhà mà không yêu cầu cố định. 

Xà đơn là dụng cụ thể thao Hải Phòng giá rẻ

Máy tập cơ bụng

Với những người đang gặp phải tình trạng xuất hiện mỡ thừa vùng bụng hay gymer mong có cơ bụng 6 múi nhanh, máy tập cơ bụng chắc chắn là dụng cụ bạn đang tìm kiếm. Máy tập cơ bụng lại được chia thành nhiều loại: con lăn tập bụng, máy tập gập bụng và ghế tập cơ bụng. Giá máy cũng không quá đắt cho với nhiều thiết bị khác nên rất được mọi người ưa chuộng và tìm mua.

Máy tập cơ bụng được các chuyên gia thể dục thể thao đánh giá cao về khả năng đáp ứng việc tập luyện tại nhà. Không chiếm nhiều diện tích, chủ động tập luyện bất cứ khi nào cực tiện lợi. Máy tập gập bụng bên cạnh bài tập chính là gập bụng còn có thể xoay eo, hít đất và thậm chí là đạp xe.

Tuy khá nhỏ, cất gọn dễ dàng nhưng con lăn tập bụng lại giúp người dùng đạt được hiệu quả giảm mỡ như mong muốn nhanh chóng. Trong các dụng cụ thể thao Hải Phòng, đây cũng là loại có lượng sản phẩm bán ra lớn hàng đầu. Ghế tập bụng tập trung chính vào vùng bụng và phù hợp hơn với những người tập thể hình mỗi ngày, có mục tiêu rõ ràng.

Ghế tập tạ

Ghế tập tạ có nhiều kích thước khác nhau, loại nhỏ thường áp dụng được ít bài tập hơn. Chỉ từ 500.000 đồng, bạn đã có thể trang bị ngay tại nhà một chiếc ghế tập tạ đa năng chất lượng. Với loại ghế đơn giản, nằm đẩy tạ hoặc ngồi vớt tạ là 2 chức năng chính.

Ghế tập tạ phục vụ đa dạng bài tập rèn cơ bắp

Có giá thành cao và đa dạng bài tập hơn, giàn tạ đa năng là dụng cụ thể thao bất cứ gymer nào cũng mong muốn được sở hữu tại nhà cho mình. Thiết bị thể hình này sở hữu thiết kế chiếm khá nhiều diện tích, yêu cầu phải có không gian tập luyện rộng rãi. Kết cấu chính bao gồm các đĩa tạ, ghế ngồi, xà đơn, dây kéo xô và hệ thống dây cáp ròng rọc. Khung đỡ chính làm từ thép hộp lớn đảm bảo an toàn và nâng cao độ vững chắc khi thực hiện các bài tập. 

Mua dụng cụ thể thao Hải Phòng ở đâu chất lượng?

Thể thao Thiên Trường - shop dụng cụ thể thao Hải Phòng địa chỉ tại số 238 Hàng Kênh, quận Lê Chân là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng nhất. Các thiết bị, dụng cụ đầy đủ mọi mặt hàng cho mọi người đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hay nhận tư vấn, có thể liên hệ qua Zalo 0968 887 488 hoặc gọi đến số 079 438 5555. Mua dụng cụ thể thao tại Thiên Trường Sport tại Hải Phòng có nhiều ưu điểm:

- Tất cả sản phẩm chính hãng 100% và đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

- Thiết kế, mẫu mã và chức năng các dụng cụ thể thao phong phú thỏa sức lựa chọn. 

- Giá thành nhiều phân khúc từ thấp đến cao giúp đáp ứng đầy đủ mức độ và yêu cầu tập thể thao. Mức giá luôn ở mức tốt nhất thị trường để khách hàng được tối ưu quyền lợi nhất.

- Giao hàng tận nơi nhanh chóng, nhiều sản phẩm cồng kềnh hỗ trợ lắp đặt ngay tại nhà.

- Chính sách bảo hành và hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện được quy định rõ ràng trên từng dụng cụ thể thao khi mua.

- Cho phép đổi trả trong 3 ngày nếu sản phẩm không đúng với mẫu mã, chức năng như đã mô tả và giới thiệu.

Như vậy, các loại dụng cụ thể thao Hải Phòng phổ biến và địa chỉ mua uy tín hàng đầu đều đã được Dụng cụ Thể dục giá rẻ chia sẻ một cách chi tiết nhất. Thể thao Thiên Trường cam kết đi đầu chất lượng chắc chắn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hotline 09686 50686 luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp mọi người nhanh chóng tìm được dụng cụ thể thao phù hợp tại Hải Phòng. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay