Top 3 sản phẩm xe đạp thể dục tại nhà tốt nhất hiện nay

Xe đạp tập thể dục ngày càng được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình bởi những lợi ích tuyệt vời của nó đem đến cho sức khỏe. Nhưng bạn đã chọn được cho gia mình một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất chưa. Thiên Trường Sport xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm xe đạp tập thể dục tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những chiếc xe đạp tập thể dục toàn thân được thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau vì vậy để chọn lựa được một chiếc xe đạp tập tại nhà không phải dễ dàng. Dưới đây là những sản phẩm máy tập đạp xe tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những sản phẩm xe đạp thể dục tốt nhất hiện nay.

1.Xe đạp tập liên hoàn Life Span

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi và người bệnh cần luyện tập phục hồi chức năng thì đừng bỏ qua xe đạp tập liên hoàn Life Span.

Đến từ thương hiệu Life Span danh tiếng sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết. Khung xe được làm bằng sắt không gỉ đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

Với chức năng đạp xe tập liên hoàn, sản phẩm giúp người già và bệnh nhân phục hồi chức năng tập luyện một cách dễ dàng và hiệu quả.

Chi tiết sản phẩm: https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-lien-hoan-life-span.html

2.Xe đạp tập thể dục Air Bike

Được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại xe đạp tập thể dục Air Bike là sản phẩm được nhiều người sử dụng bởi những hiệu quả tuyệt vời của nó.

Air Bike với chức năng đạp xe toàn thân dạng chân đạp, tay kéo giúp người dùng có thể kết hợp tập tay, tập chân, tập eo và tập đùi mang lại cho cơ thể một vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Bên cạnh đó máy tập thể dục tại nhà còn có chức năng điều chỉnh mức độ nặng, nhẹ khi đạp xe phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Chi tiết sản phẩm: https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc-air-bike.html

3.Xe đạp tập thể dục Techgym HQ 1700

Techgym HQ 1700 là một trong những xe đạp tập giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với khung xe làm tự thép chịu lực, trọng lượng của sản phẩm lên đến 54.5 kg và được lắp đặt bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển.


Bàn đạp xe được thiết kế cỡ lớn chống trơn trượt khi đạp xe tập luyện, tay cầm bọc mút êm ái giúp người dùng cầm nắm chắc tay và không bị chai tay khi tập luyện trong thời gian dài. Phần tay cầm cố định tích hợp bộ phận cảm biến đo nhịp tim một cách chính xác.

Xe đạp tập thể dục được cài đặt với 8 mức độ điều chỉnh khi tập người dùng có thể lựa chọn mức độ phù hợp với mục đích tập luyện.

Những lợi ích của xe đạp tập thể dục tại nhà.

Đạp xe là bộ môn thể thao được nhiều người tập luyện bởi nó giúp cơ thể vận động rèn luyện sức khỏe. Vậy bạn đã biết hết những lợi ích tuyệt vời của nó đem lại cho sức khỏe của mình chưa?

Đốt cháy mỡ thừa



Theo các chuyên gia nghiên cứu y tế họ cho thấy đạp xe trong nhà khoảng 30’ sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân


Tập luyện với xe đạp thể dục tại nhà giúp tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân của bạn, bạn có thể tránh khỏi các căn bệnh về xương khớp.

Hỗ trợ hệ thống tim mạch. 

Luyện tập với xe đạp tại nhà là một trong những bài tập lí tưởng để hệ tim mạch của bạn được cải thiện. Bên cạnh đó sử dụng xe đạp thể thao trong nhà còn giúp cải thiện lưu lượng máu và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu.

Với những chia sẻ trên, Thiên Trường Sport hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp với gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay