Mua dụng cụ tập Yoga ở đâu?

Bạn đang chuẩn bị tập Yoga nhưng bạn không biết cần chuẩn bị những gì và mua dụng cụ tập Yoga ở đâu? Thiên Trường Sport đã tổng hợp lại các thông tin và chia sẻ đến bạn qua bài viết dưới đây.

Dụng cụ tập Yoga bao gồm thảm tập và bóng tập Yoga, vậy bạn đã biết cách chọn bóng tập Yoga và thảm tập Yoga tốt nhất chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách chọn dụng cụ tập Yoga

1.Bóng tập Yoga

Bóng tập sẽ là dụng cụ tập Yoga không thể thiếu trong quá trình tập luyện, để lựa chọn được một quả bóng tập Yoga chất lượng bạn hãy dựa vào những tiêu chí sau.


Chất liệu

Bóng tập được làm từ chất liệu cao su sẽ có chất lượng tốt hơn so với những loại bóng được làm từ các chất liệu khác, bởi những quả bóng tập được làm từ cao su có đặc tính chống nổ, đảm bảo an toàn cho người tập.

Thương hiệu

Những sản phẩm kém chất lượng với giá thành rẻ thường không có thương hiệu trên thị trường.
Bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, bosu, reebook,…

2 .Thảm tập Yoga



Kích thước, độ dày của thảm

Bạn nên chọn những tấm thảm tập có độ dài phù hợp cơ thể, thảm tập không thể quá ngắn hay quá hẹp so với cơ thể. Bạn nên chọn những tấm thảm có độ dày từ 4mm đến 6mm.

Thảm tập thường có kích thước 173cm x 61cm phù hợp với người có chiều cao từ 1m60 trở xuống và 183cm x 61cm phù hợp với người có chiều cao từ 1m60 trở lên.

Chất liệu

Bạn nên chọn thảm có chất liệu TPE bởi đây là chất liệu có nguồn gốc từ cao su non an toàn với sức khỏe người dùng, bên cạnh đó thảm được làm từ TPE có tính đàn hồi cao và thân thiện với môi trường, độ bền cao đem đến cho người tập những buổi tập thoải mái.

Tính chống trơn

Tính chống trơn rất quan trọng bởi một tấm thảm tập Yoga có khả năng chống trơn trượt tốt sẽ giúp bạn không bị trượt ngã, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình tập luyện.

Mua dụng cụ tập Yoga ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán các dụng cụ tập Yoga khiến bạn không biết nên mua ở đâu.
Bạn có thể mua các dụng cụ tập Yoga trực tiếp tại cửa hàng của Thiên Trường Sport hoặc mua online qua trang web: https://www.thethaothientruong.vn/

Mua hàng ở Thiên Trường bạn sẽ không gặp phải những rủi ro như mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, Thiên Trường cam kết đem đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành thấp nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích, hãy nhanh chóng sắm cho mình một bộ dụng cụ tập Yoga thôi nào!

Tham khảo thêm: Bài tập Yoga với bóng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay