Các bài tập Cardio tại nhà giúp giảm cân tốt nhất cho nam và Nữ

Bạn đã biết các bài tập Cardio giúp giảm cân tốt nhất hiện nay cho cả nam và nữ giới chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có cho mình những bài tập Cardio giúp giảm cân được nhiều người đánh giá cao nhất bạn nhé !

Cardio được xem là một trong những hình thức tập luyện giúp giảm cân, giảm mỡ thừa và rèn luyện cho tim mạch tốt nhất. Nhằm giúp cho bạn có cho mình những bài tập cardio tại nhà hiệu quả nhất, sau đây Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn 3 bài tập cardio được đánh giá dễ tập và tốt nhất hiện nay !

1. Cardio đấm bao cát.

Tập cardio đấm bao cát đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp với cường độ mạnh nên chúng không chỉ đốt cháy calo nhanh, làm tiêu tan đáng kể lượng mỡ thừa đáng ghét mà nó còn tạo phản xạ linh hoạt, nhanh nhẹn và định hình khung người hiệu quả.

Khi tập đấm bao cát, các nhóm cơ trên cơ thể gồm cơ tay, vai hay eo sẽ tham gia tích cực vào quá trình thực hiện bài tập nhằm giúp vận động, rèn luyện những nhóm cơ này. Hơn nữa, sự kết hợp linh hoạt giữa các bài tập đá bao cát sẽ giúp tăng hiệu quả của cơ chân, đùi. Khi tập luyện với bao đấm lắc lư sẽ giúp cho cơ thể bạn tăng được khả năng phối hợp và phản ứng nhanh nhạy giữa tay với mắt.
Cardio đấm bao cát
Cardio đấm bao cát

2. Cardio với máy chạy bộ.

Có một số bạn cho rằng cardio với máy chạy bộ khá khó và không an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quen máy chạy bộ và biết cách lập trình các bài tập cho mình thì sử dụng hình thức cardio với máy chạy bộ được xem là cách tập cardio dễ dàng nhất.

Đặc thù công việc ngồi một chỗ nhiều, sử dụng thực phẩm thừa calo khiến cho lượng mỡ trong cơ thể bạn không có cơ hội bị đốt cháy mà càng tích tụ nhiều lên khiến các bộ phận trở nên thừa mỡ, chảy xệ. Việc tập trên máy chạy bộ đa năng sẽ giúp cho toàn thân bạn được vận động, ra nhiều mồ hôi và kích thích đốt cháy calo, từ đó giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng.
Cardio với máy chạy bộ
Cardio với máy chạy bộ
Chạy bộ kết hợp với tập thở đúng cách giúp sản sinh hoocmon endorphin, có tác dụng tăng sự hưng phấn, giảm căng thẳng, stress và đây là nguyên nhân làm giảm quá trình tiêu mỡ tự nhiên của cơ thể, khiến bạn tăng cân, béo phì, suy giảm các chức năng.

Ngoài ra, chạy bộ đều đặn trên máy máy tập cũng có tác dụng chăm sóc tim mạch, tăng cường sức khỏe xương khớp, làm giảm các cholesterol xấu...

3. Cardio với xe đạp thể dục.

Với rất nhiều HLV thể hình thì cardio với xe đạp tập thể đục được coi là hình thức tập cardio dễ dàng và đơn giản nhất. Với các mẫu xe đạp tập Gym thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ của mình để có thể thực hiện bài tập được chuẩn nhất. Cardio với xe đạp thể dục cũng có tác dụng giúp giảm cân, giảm mỡ, tốt tim mạch, tăng sức bền vô cùng hiệu quả.
Cardio với xe đạp thể dục
Cardio với xe đạp thể dục
Trên đây là 3 bài tập Cardio tại nhà giúp giảm cân tốt nhất cho nam và nữ giới. Chúc bạn đạt được kết quả cao nhất khi tập luyện các bài tập cardio này !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay