3 mẫu xe đạp tập cho người già, người cao tuổi bán chạy nhất 2018

Thể thao Thiên Trường xin được tổng hợp và chia sẻ với bạn 3 mẫu xe đạp tập cho người già và người cao tuổi được bán chạy nhất năm 2018. Tham khảo để có thể mua cho ông bà, bố mẹ mình mẫu máy tập tốt nhất bạn nhé !

Xe đạp tập thể dục cho người già là từ khóa được rất nhiều người tìm hiểu nhằm mua về để sử dụng tập luyện, nâng cao sức khỏe cho ông bà, bố mẹ của mình. Nhằm giúp bạn biết rõ những mẫu xe đạp tập thể dục cho người già được mua nhiều nhất hiện nay, sau đây Thiên Trường Sport xin được chia sẻ với bạn một số mẫu xe nằm trong danh sách này. Cùng tham khảo để biết rõ thông tin chi tiết bạn nhé !

1. Xe đạp tập Dual Bike.

- Giá bán: 1.499.000 đ.

- Xe đạp tập Dual Bike được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và phù hợp sử dụng tập luyện trong không gian eo hẹp. Với mẫu xe này thì ông bà sẽ ngồi trên chiếc ghế sofa rời để tập đạp xe.

- Trọng lượng xe: 8 kg.

- Trọng lượng cả thùng: 9 kg.

- Màu sắc: đen.

- Xe đạp tập tại nhà mang đến những bài tập giãn cơ cơ bản mà nhẹ nhàng giúp người cao tuổi, người bị tai biến, những người cần phục hồi chức năng, mới ốm dậy cảm thấy thoải mái sống vui khỏe mỗi ngày.

Xe đạp tập Dual Bike
Xe đạp tập Dual Bike
- Đặt mua online xe đạp tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc-dual-bike.html.

2. Xe đạp tập liên hoàn Life Span.

- Giá bán: 2.190.000 đ.

- Xe đạp liên hoàn Life Span được thiết kế chắc chắn với khung máy làm từ thép chịu lực, sơn sần 5 lớp chống gỉ và hệ thống chuyển động trơn tru. Life Span hỗ trợ tập đạp xe, vận động cả tay và chân hiệu quả trong cùng một bài tập.

- Trọng lượng xe: 16.5 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 18.5 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg.

- Kích thước lắp đặt: 1020 x 600 x 1150 mm.

- Xe đạp tập Life Span phù hợp dùng tập cho cả người già và người đang tập vật lý trị liệu, hồi phục chức năng.
Xe đạp tập liên hoàn Life Span
Xe đạp tập liên hoàn Life Span

3. Xe đạp tập BC66013.

- Giá bán: 4.250.000 đ.

- Xe đạp tập thể dục BC66013 được thiết kế đẹp mắt, thuộc dòng xe phục hồi chức năng chuyên dùng cho người già và người tập phục hồi sau tai biến. BC66013 tích hợp màn hình hiển thị có chức năng thống kê các thông số trong quá trình tập gồm thời gian, quãng đường, vận tốc, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim.

- Màu sắc: Ghi xám + đen.

- Trọng lượng bánh đà: 5 kg.

- Trọng lượng xe đạp tập: 24 kg.

- Trọng lượng cả thùng: 26 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 110 kg.

- Kích thước đóng thùng: 91.5 x 23.5 x 54 cm.

- Diện tích lắp đặt: 132 x 45 x 98 cm.

- Xe đạp tập BC66013 là máy tập thể dục hỗ trợ tập đạp xe cho tất cả mọi người và đặc biệt hữu ích với người già, người phục hồi chức năng.
Xe đạp tập BC66013
Xe đạp tập BC66013
Trên đây là 3 mẫu xe đạp tập cho người già được đánh giá tốt và có số lượng bán ra lớn nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này thì bạn đã có thể lựa chọn được cho ông bà, bố mẹ của mình mẫu xe đạp tập phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay