Bí kíp chạy bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số bí kíp chạy bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Hãy tham khảo và áp dụng khi tập chạy bộ cho mình bạn nhé.

Chạy bộ được biết đến là môn thể thao có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe cũng như giảm cân, đốt cháy mỡ thừa và đem lại vóc dáng thon gọn cho người tập. Theo các thống kê từ chuyên gia chạy bộ thì khi bạn chạy bộ đúng cách khoảng 40 phút thì có thể giúp cơ thể đốt cháy lên đến 400 calo. Chạy bộ cường độ mạnh còn có thể làm tăng lượng Peptide - loại hoocmon làm giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, để chạy bộ giảm mỡ bụng hiệu quả thì đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì, quyết tâm và hơn hết là có cách tập luyện đúng đắn. Và sau đây Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số bí kíp chạy bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Cách chạy bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Để chạy bộ giảm mỡ bụng thì bạn có thể tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia chạy bộ sau đây.

- Hãy bắt đầu buổi luyện tập của bạn bằng việc khởi động nhẹ nhàng các khớp trong 5 phút để làm ấm cơ thể. Khởi động là việc cần thiết để giúp bạn tránh chấn thương không mong muốn trong quá trình chạy bộ giảm cân.

- Sau khi khởi động, nên chạy từ từ không nên chạy nhanh ngay lập tức. Tăng dần tốc độ để cơ thể thúc đẩy quá trình đốt cháy calo. Sau một quãng dài bạn chạy chậm lại để cơ thể được phục hồi. Cứ như vậy, bạn tập luyện luân phiên trong khoảng 30 phút để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

- Bí quyết mách bạn là nên chạy nâng cao gối ở đầu hoặc cuối buổi chạy để có thể giảm mỡ bụng tốt hơn, đồng thời cơ chân của bạn cũng sẽ được tăng cường.
Chạy bộ giảm mỡ bụng
Chạy bộ giảm mỡ bụng
- Kiên trì thực hiện chạy bộ hàng ngày để thấy hiệu quả giảm vòng hai rõ rệt. Sau khi bạn đã đạt được vóc dáng mong ước cũng không được lơ là mà vẫn phải duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện chạy bộ, nhưng có thể giảm mức độ và cường độ hơn.

- Nếu sử dụng máy chạy bộ tại nhà thì bạn có thể kết hợp chạy bộ với các bài tập khác rất tốt cho bụng như gập cơ bụng hay đánh tan mỡ bụng với đầu massage.

Nguyên nhân chạy bộ không giảm được mỡ bụng.

Nếu như bạn đang tập chạy bộ và không thấy hiệu quả thì có thể do một trong những nguyên nhân sau đây. Tham khảo để tránh những lỗi khi tập chạy bộ này bạn nhé.

- Các buổi tập giống nhau và không có sự thay đổi nào đáng kể.

- Bạn chạy lâu hơn, nhưng không nhanh hơn.

- Bạn tập trung quá nhiều vào lượng calo đốt cháy.

- Bạn không thử các dạng bài tập khác.

- Bạn chạy quá nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay