Những máy tập thể dục tốt nhất cho dân văn phòng hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua máy tập thể dục cho dân văn phòng nhưng chưa biết loại nào tốt và phù hợp nhất? Hãy tham khảo một số dòng máy tập thể dục được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay sau đây bạn nhé.

Theo nghiên cứu của bộ y tế thì những người hay ngồi máy tính hoặc là dân văn phòng thường có nguy cơ từ 70 - 80% là mắc các căn bệnh về xương khớp hay béo phì. Do tinh chất công việc phải ngồi nhiều, ít vận động khiến cơ thể không tiêu hao năng lượng và tích tụ mỡ thừa dẫn đến béo phì. Để giải quyết được vấn đề này thì giải pháp tập thể dục hàng ngày tại nhà với máy tập thể dục là một trong những phương án tối ưu và được nhiều bạn lựa chọn nhất. Vậy bạn đã biết mua máy tập thể dục nào phù hợp với dân văn phòng và mang lại hiệu quả tốt nhất chưa? Hãy tham khảo một số dòng máy tập được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay sau đây bạn nhé.

Máy tập thể dục phù hợp cho dân văn phòng.

1. Xe đạp tập thể dục.

Xe đạp tập thể dục là dòng máy tập được rất nhiều bạn lựa chọn bởi đặc điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt cho dân văn phòng. Sử dụng xe đạp tập thể dục hàng ngày không chỉ giúp tập vận động, giảm béo, giảm mỡ thừa, tăng cơ mà còn giúp cơ thể săn chắc và giảm stress hiệu quả. Hiện nay xe đạp tập tại nhà có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và giá thành khác nhau. Để dùng hiệu quả nhất cho dân văn phòng thì bạn nên lựa chọn những mẫu xe đạp tập toàn thân dùng tập được cho cả tay, chân, bụng... Còn nếu như bạn bị vấn đề về xương sống thì có thể sử dụng mẫu xe đạp tập cố định với chức năng đạp xe tập chân rất hiệu quả.
Xe đạp tập thể dục
Xe đạp tập thể dục

2. Máy chạy bộ.

Máy tập chạy bộ là dòng máy tập thể dục cao cấp rất được ưu chuộng sử dụng tập luyện cho gia đình hiện nay. Với các dòng máy chạy bộ đa năng thì nó không chỉ hỗ trợ bài tập đi bộ, chạy bộ mà còn mang đến cho người sử dụng các bài tập khác như massage, xoay eo, tập tạ tay, gập bụng hay tập xà kép... Với những bài tập này thì nó sẽ mang lại cho người tập rất nhiều lợi ích như tập vận động toàn thân, giảm béo, giảm mỡ thừa và làm săn chắc cơ bắp hiệu quả.
Máy chạy bộ
Máy chạy bộ

3. Máy tập cơ bụng.

Máy tập bụng thiết kế khá nhỏ gọn và chuyên hỗ trợ các bài tập giúp loại bỏ các mỡ thừa trong vùng bụng một cách hiệu quả nhất mà không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn. Hơn nữa, máy tập giảm mỡ bụng hiện còn được thiết kế đa năng, hỗ trợ rất nhiều bài tập có tác dụng lên toàn cơ thể như vùng tay, chân, vùng eo hay đùi... Với máy tập bụng cho dân văn phòng thì bạn có thể sử dụng một trong những sản phẩm gồm con lăn AB Carver Pro, con lăn tập bụng Gym Roller, bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer, con lăn tập bụng AB Wheel hay máy tập cơ bụng New Six Pack Care...
Máy tập cơ bụng
Máy tập cơ bụng
Trên đây là 3 dòng máy tập thể dục được đánh giá là phù hợp và hiệu quả nhất dành cho dân văn phòng hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy tập phù hợp, sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay