Chia sẻ bí quyết chọn mua máy chạy bộ điện cũ của các chuyên gia

Để mua được một chiếc máy chạy bộ điện cũ cho gia đình sử dụng bền và lâu dài là một điều không hề đơn giản. Vậy bạn đã biết cách chọn máy chạy bộ cũ chưa?

Trong thời gian gần đây, Thiên Trường Sport nhận được khá nhiều cuộc gọi của khách hàng xin chia sẻ một số kiến thức hay về cách mua máy chạy bộ điện cũ để dùng cho gia đình. Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực máy tập thể dục nói chung và máy chạy bộ nói riêng, hôm nay Thiên Trường xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hay về vấn đề mua máy chạy bộ cũ mà các bạn đang quan tâm.

Thường khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì tâm lý nói chung của mọi khách hàng là giá cả và chất lượng hàng hóa. Chính vì lý do này mà với nhiều người thì để máy chạy bộ tốt thì đó phải là một chiếc máy tập mới hoàn toàn và nguyên đai, nguyên kiện. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra để mua một chiếc máy mới là khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình. Vì vậy, nhiều người có nhu cầu thường tìm đến những sản phẩm cũ, được bán lại và có giá rẻ hơn khá nhiều so với mua một chiếc máy chạy bộ mới. Nhằm giúp những bạn đang có ý định mua máy chạy cũ để dùng tập tại nhà, sau đây Thiên Trường xin chia sẻ với bạn những lời khuyên khi mua máy chạy bộ điện cũ thanh lý.

Lời khuyên khi mua máy chạy bộ điện cũ.

Mua máy chạy cũ giúp tiết kiệm chi phí.

Máy chạy bộ đã qua sử dụng thì tùy thuộc vào tuổi đời của máy mà giá thanh lý có thể dao động giảm giá một nửa hoặc hơn nữa so với giá thành của chiếc máy tập mới. Tuy nhiên, một lời khuyên cho những khách hàng mua máy tập chạy bộ cũ là không nên mua máy quá cũ và những máy hiện nay không còn bán trên thị trường. Điều này có thể giải thích đó là khi máy chạy bộ cũ bị hỏng thì sẽ không thể có đồ thay thế sửa chữa. Mặc dù giá máy chạy bộ cũ có thể giảm, nhưng bạn hãy nên cân bằng với cả hiệu năng sử dụng nữa.

Đánh giá máy chạy bộ cũ.

Khi mua máy chạy cũ thì bạn cần phải biết đánh giá chất lượng thực của máy. Sau đây là một số kinh nghiệm hay được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ thực tế.

- Nên chọn máy còn chắc chắn, hệ thống khung sắt dày và không bị rỉ sét. Tốt nhất là mua máy có trọng lượng từ 65kg trở lên.

- Nên kiểm tra tất cả các chức năng, phím bấm xem còn hoạt động ổn định hay không.

- Mở vỏ đầu máy kiểm tra bảng mạch xem có bị hàn lại và kiểm tra xem motor có công suất bao nhiêu. Thường sử dụng cho gia đình thì motor nên có công suất từ 2.0HP trở lên.
Máy chạy bộ điện cũ
Máy chạy bộ điện cũ

Nên chọn máy chạy bộ cũ của hãng uy tín.

Những hãng máy chạy uy tín, có thương hiệu thì tuổi thọ, thời gian sử dụng của máy cao hơn rất nhiều so với hàng trôi nổi. Thí dụ máy chạy bộ Reebok, Impulse hay HQ thì tuổi đời của máy có thể dùng trong khoảng từ 5 - 10 năm. Chính vì thế, nếu mua máy đã sử dụng khoảng 2 năm hoặc 3 năm thì người mua vẫn có cơ hội sử dụng trong khoảng 5 năm nữa.

Nên mua máy chạy cũ bảo hành từ 6 tháng trở lên.

Với tâm lý mua đứt bán đoạn, nhiều đơn vị thanh lý máy tập chạy bộ họ không quan tâm đến vấn đề bảo hành cho khách hàng. Điều này tiềm ẩn rủi ro rất lớn cho người mua. Với kinh nghiệm của chúng tôi, nếu thời hạn bảo hành của máy là từ 6 tháng trở lên thì khách hàng cũng có thể xem xét mua. Đừng nên tham rẻ mà mua của những đơn vị không bảo hành vì nếu máy hỏng, sẽ rất khó tìm đơn vị sửa chữa máy, nhiều khi có tìm được thì giá sửa chữa lại rất cao.

Trên đây là một số kinh nghiệm hay khi mua máy chạy bộ cũ để sử dụng cho gia đình. Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn đã có thể tự đánh giá để mua cho mình một chiếc máy chạy bộ cũ tốt và dùng ổn định nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay