Máy chạy bộ bao nhiêu tiền và nên mua dòng máy nào để sử dụng?

Giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường thì thắc mắc máy chạy bộ bao nhiêu tiền và mua loại nào tốt là phân vân của rất nhiều khách hàng khi đang có ý định mua máy tập này để sử dụng.

Chạy bộ được xem là phương pháp tập thể dục tốt và mang lại hiệu quả tích cực cho toàn bộ cơ thể con người. Nếu như trước đây, với hình thức chạy bộ ngoài trời thì bạn sẽ phải chạy bộ dưới trời nắng nóng hay không khí, môi trường ô nhiễm. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thì những năm gần đây sự xuất hiện của máy chạy bộ đã giúp quá trình tập luyện của các bạn trở nên dễ dàng hơn

Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều mẫu máy chạy được bán ra trên thị trường nên việc đánh giá máy chạy bộ nào tốt hay mua máy chạy bộ giá bao nhiêu thì phù hợp là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Để giúp bạn hiểu hơn, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số thông tin hay xung quanh vấn đề này.

Máy chạy bộ bao nhiêu tiền?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chạy bộ với kiểu dáng, kích thước và mức giá khác nhau. Dưới đây là một số tầm giá cho các bạn tham khảo khi đang tìm hiểu về giá thành của máy chạy bộ.

Máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng.

Với mức giá dưới 10 triệu đồng thì bạn sẽ không có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, các loại máy trong tầm giá này vẫn đảm bảo cho bạn các chức năng cơ bản như chạy bộ, tập cơ bụng, đai massage. Thường thì máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng sử dụng motor có công suất bé, khung máy khá nhỏ gọn và chỉ phù hợp dùng cho gia đình ít người, có cường độ tập luyện ít.

Một số mẫu máy được đánh giá tốt trong mức giá dưới 10 triệu đồng có thể kể đến gồm các mã MHT-12, MHT 640, Royal 5720, 601402, T10AD.
Máy chạy bộ bao nhiêu tiền
Máy chạy bộ bao nhiêu tiền


Máy chạy bộ giá trên 10 triệu đồng.

Với mức giá này các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình. Các sản phẩm trong mức giá này có đặc điểm chung là đều có thiết kế chắc chắn, thông minh, công suất động cơ lớn, độ bền cao đáp ứng được nhu cầu tập luyện đa dạng của cả nhà. Ngoài ra, máy chạy bộ còn được trang bị thêm 2 loa khuếch đại âm thanh, cổng Mp3, lỗ cắm head phone, khe cắm USB... giúp phục vụ tốt hơn cho nhu cầu tập luyện giải trí của bạn.

Một số mẫu máy được đánh giá tốt trong mức giá dưới 10 triệu đồng có thể kể đến gồm các mã HQ 333, HQ 555, HQ 9600, MHT-451, HTM 1809AD hay Viking VK-88...

Máy chạy bộ giá trên 20 triệu đồng.

Đây là mức giá cho các mã máy chạy bộ cao cấp hoặc máy cỡ lớn dùng cho phòng Gym. Với mức giá này thì bạn có thể tham khảo các mã máy của Reebok hoặc các mã máy chuyên dụng cho phòng Gym như HQ 888, Impulse PT300, MCT-5517A hay MCT-298 AC...

Trên đây là một số mức giá tham khảo giải đáp cho thắc mắc mua máy chạy bộ giá bao nhiêu. Tiếp theo, Thiên Trường xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hay khi mua máy chạy bộ cho gia đình.

Kinh nghiệm mua máy chạy bộ cho gia đình.

Khi mua máy chạy bộ gia đình các bạn cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố như nhu cầu tập luyện, mức kinh phí đầu tư hay diện tích lắp đặt... Cụ thể như sau:

- Với nhu cầu tập luyện thông thường các bạn chỉ nên mua các loại máy chạy bộ có chức năng cơ bản như đi bộ, chạy bộ và đo nhịp tim. Còn nếu muốn tập luyện nâng cao cả phần bụng và lưng các bạn có thể mua loại máy đa năng tích hợp thêm bộ phận rung đánh tan mỡ bụng hay gập bụng. Thường thì máy chạy bộ đa năng là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình nhằm giúp tập luyện hiệu quả và tránh nhàm chán.

- Với mức kinh phí mà gia đình bỏ ra để mua máy chạy bộ thì các bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn lựa chọn cho những chiếc máy chạy bộ nào tốt nhất trong khoảng giá tiền bạn định đầu tư mà vấn đề tập luyện vẫn được đảm bảo. Hãy lập một danh sách các sản phẩm nằm trong tầm giá tiền tương ứng với mức bạn muốn bỏ ra để lựa chọn tốt hơn

- Yếu tố thứ ba cần quan tâm đó là diện tích đặt máy chạy bộ tại nhà. Bạn cần phải xem xét nơi đặt máy chạy bộ tại nhà xem bao nhiêu m2. Từ đó mới lựa chọn loại máy có kích thước phù hợp nhất. Tránh mua máy quá to ảnh hưởng đến không gian tập luyện.

- Quan tâm đến chế độ bảo hành và hậu mãi về sau. Mỗi chiếc máy lại có hạn bảo hành khác nhau do đó các bạn phải lựa tìm những nơi có chế độ bảo hành lâu dài và hỗ trợ linh kiện thay thế tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay