Hướng dẫn chọn mua máy chạy bộ cho phòng tập Gym

Mua máy chạy bộ cho phòng Gym để có thể sử dụng lâu bền với cường độ tập kéo dài là điều không hề đơn giản với các chủ phòng tập. Hôm nay, Thiên Trường sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hay về thắc mắc này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở phòng tập Gym và muốn lựa chọn cho phòng tập của mình một dòng máy chạy bộ phù hợp thì bài viết này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong chủ đề này, chúng tôi sẽ phân tích và giải đáp giúp bạn những yêu cầu cần thiết khi chọn mua máy chạy dùng cho phòng Gym.

Những điều cần quan tâm khi mua máy chạy bộ cho phòng tập.

Thứ nhất, bạn cần xác định mình sẽ dành bao nhiêu tiền để mua máy chạy bộ cho phòng tập.

Trước khi mua máy chạy bộ cho phòng tập thể hình, bạn nên dựa vào quy mô phòng tập của mình để xem xét và đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể đầu tư cho dòng máy chạy. Từ ngân sách đó thì nhân viên tư vấn có thể giúp bạn lựa chọn và đưa ra danh sách các loại máy chạy bộ phù hợp nhất. Thường thì với các phòng tập vừa và nhỏ, số lượng máy chạy bộ từ 2 - 5 chiếc là đủ và có giá thành khoảng hơn 30 triệu/chiếc.

Thứ hai, lựa chọn công suất của máy chạy bộ điện.

Sau khi nhân viên đã đưa ra được danh sách các loại máy chạy bộ điện phòng tập phù hợp với ngân sách của bạn thì công việc tiếp theo của bạn là chọn lựa sản phẩm có công suất phù hợp. Phòng tập Gym có quy mô càng lớn, đông người sử dụng thì cần máy chạy bộ điện có công suất càng lớn. Tuy nhiên, bạn lưu ý là công suất càng cao thì giá thành của máy chạy bộ phòng tập sẽ càng đắt. Với máy chạy dùng cho phòng tập thì thường chọn dòng sử dụng motor AC với công suất từ 3.0 - 3.5 trở lên. Điều này sẽ giúp máy có thể đáp ứng được thời gian sử dụng kéo dài và cường độ tập lớn. Các dòng máy sử dụng motor DC và motor yếu thường rất dễ bị cháy khi cường độ tập cao.
Máy chạy bộ cho phòng Gym
Máy chạy bộ cho phòng Gym
Thứ ba, bạn đặt máy chạy bộ ở đâu?

Bạn cần tính toán xem nơi đặt máy chạy bộ tại phòng tập của mình có diện tích như thế nào để từ đó chọn lựa cho mình chiếc máy chạy có kích cỡ phù hợp.

Thứ tư, diện tích băng chạy bộ.

Ở các phòng tập thường sử dụng máy cỡ lớn với kích thước băng tải rộng từ 50cm trở lên. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và đánh tay dễ dàng khi chạy bộ trên máy. lớn

Thứ năm, các tính năng khác trên máy chạy bộ.

Ngoài tính năng chạy bộ, các loại máy chạy bộ đa năng còn có thêm các chức năng khác cho bạn tập luyện như massage hay tập bụng... Tuy nhiên, máy chạy bộ sử dụng cho phòng tập thường thì dòng máy đơn năng là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thứ sáu, tìm hiểu cế độ bảo hành, bảo dưỡng.

Do cường độ tập lớn, thời gian tập kéo dài và dùng motor để hoạt động nên máy chạy có xác xuất hư hỏng thường lớn hơn các sản phẩm máy tập khác. Chính vì thế khi chọn mua bạn nên lựa chọn cơ sở có chế độ bảo hành lâu dài và hỗ trợ thay thế linh kiện khi hết bảo hành. Thường máy chạy cho phòng Gym có thời gian bảo hành là 2 năm.

Trên đây là những hướng dẫn cần thiết khi lựa chọn máy chạy bộ sử dụng cho phòng tập Gym. Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn đã dễ dàng hơn khi chọn mua máy chạy bộ cho phòng tập của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay