Hướng dẫn cách tự tháo lắp máy chạy bộ dễ dàng

Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tự tháo lắp máy chạy bộ của gia đình mình dễ dàng và đơn giản nhất.

Bạn đang có nhu cầu tháo dỡ máy chạy bộ của mình để di chuyển sang một chỗ mới hoặc đến một căn hộ mới nhưng chưa biết làm như thế nào? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên làm dịch vụ tháo dỡ, vận chuyển máy chạy bộ gia đình nhưng giá thành của dịch vụ cao làm cho bạn không hài lòng? Tại sao bạn không tự mình tháo dỡ sản phẩm này bằng những hướng dẫn chi tiết sau của Thiên Trường để tiết kiệm chi phí và chủ động được thời gian? Hãy tham khảo bài viết này để biết được các bước chi tiết bạn nhé.

Các bước tự tháo dỡ máy chạy bộ tại nhà.

Với một chiếc máy chạy bộ dùng cho gia đình thì nó có thiết kế khá đơn giản. Thường thì máy chạy bộ gồm các bộ phận chính là thân máy (khung sườn và băng chạy), bảng điều khiển và bộ phận massage đối với những sản phẩm đa năng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tháo dỡ từng bộ phận của sản phẩm này một cách đơn giản nhất.

- Đầu tiên để tháo được máy chạy bộ thì bạn cần phải chuẩn bị cờ lê các cỡ 10, 12, 14, lục giác số 5,5 và 6 và 8, 10 tùy theo máy chạy bộ và cộng thêm một tô vít 4 cạnh, cùng với một đoạn dây thừng. Thường thì những phụ kiện như cờ lê hay lục giác đã đi kèm theo máy khi bạn mua máy chạy bộ mới.

- Với những chiếc máy chạy bộ hiện nay thì nó thường được bắt bằng lục giác ở phần khung càng và thân máy. Do đó nên khi tháo máy chạy bộ các bạn tìm kiếm các lục giác như trên để tiến hành tháo dỡ sản phẩm.


- Để tháo máy chạy bộ thì bạn lấy lục giác để tháo các víp ở bảng điều khiển và đầu massage tùy theo máy chạy bộ điện đa năng hay đơn năng. Sau đó bạn tiến hành tháo hai càng của máy chạy bộ, tiếp đến chúng ta lấy dây thừng cột thân máy vào để tiện cho công việc vận chuyển. Vì máy chạy bộ ở dưới không cố đình (có một piston thủy lực để dựng máy) nên nếu chúng ta không buộc vào khi vận chuyển sẽ rất khó khăn và nguy hiểm.

- Một lưu ý cho bạn là khi tháo đến bảng điều khiển chúng ta để ý cho dây nguồn điện từ bo mạch động cơ chạy theo khung càng lên bảng. Các bạn nhớ tháo rắc căm ra, sau đó tháo bảng điều khiển ra, hai khung của bảng điều khiển các bạn vặn ốc và nhấc lên. Tiếp theo tháo các bộ phận khác tương tự.

- Bạn cũng nên nhớ hoặc đánh dấu từng vị trí, bộ phận của máy chạy bộ để việc lắp máy sau khi di chuyển được đơn giản và dễ dàng hơn.

Trên đây là những bước đơn giản nhất để giúp bạn tự tháo dỡ một chiếc máy chạy bộ đơn giản tại nhà nhằm giúp bạn tiết kiệm chi phí khi phải gọi thợ đến nhà. Chúc các bạn thành công với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ. Nếu sản phẩm của bạn quá to và phức tạp, bạn không thể tự tháo và di chuyển sản phẩm được thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn theo số điện thoại 043 5667 337. Còn nếu bạn cần dịch vụ tháo máy chạy bộ giá rẻ nhất và vận chuyển theo yêu cầu cũng có thể gọi cho thể thao Thiên Trường của chúng tôi để được đáp ứng nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay