Tư vấn mua máy chạy bộ cho gia đình

Thể thao Thiên Trường xin đưa ra một số câu hỏi thường được chúng tôi tư vấn cho khách hàng mua máy chạy bộ điện tại công ty chúng tôi

Hiện nay trên thị trường máy tập thể dục tại nhà ở Việt Nam, máy chạy bộ điện được biết đến là sản phẩm cao cấp dùng để tập thể dục trong nhà và có thể sử dụng cho nhiều đối tượng tập luyện. Với những sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng hiện nay thì ngoài chức năng chạy bộ bạn còn có thể tập gập bụng, massage... giúp tăng hiệu quả luyện tập. Bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ để dùng cho gia đình mình nhưng trong đầu vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được giải đáp? Hãy tham khảo một số câu hỏi mà khách hàng của chúng tôi thường đưa ra khi mua máy chạy bộ tại Thiên Trường xem thắc mắc của bạn có trùng với khách hàng của chúng tôi không nhé.

Một số câu hỏi thường được tư vấn khi mua máy chạy bộ.

- Khách hàng: Tôi mua máy chạy bộ cơ để tập có được không?

- Tư vấn viên:

+ Theo kinh nghiệm của Thiên Trường thì máy chạy bộ cơ chỉ phù hợp với những đối tượng tập luyện có sức khỏe tốt vì nó dùng sức người để di chuyển băng tải nên tốn rất nhiều sức khi tập. Nếu bạn sử dụng cho gia đình thì rất khó để người trung niên hay chị em phụ nữ có thể tập luyện. Có một số khách hàng đã được chúng tôi giải thích về điều này nhưng vẫn quyết định mua máy chạy bộ cơ, sau một thời gian quay trở lại cửa hàng chúng tôi và muốn bán lại để mua máy chạy bộ điện. Nhưng lúc đó thì đã muộn vì Thiên Trường chỉ bán sản phẩm mới và không nhập lại máy cũ.

+ Nếu như bạn chỉ có kinh phí để mua máy chạy bộ cơ thì Thiên Trường khuyên bạn nên lựa chọn xe đạp tập trong nhà. Với mức giá 3 - 5 triệu đồng thì bạn hoàn toàn có thể mua được một sản phẩm tập được toàn thân và phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.


- Khách hàng: Tôi nên mua máy chạy bộ điện đơn năng hay đa năng?

- Tư vấn viên:

+ Theo Thiên Trường thì việc tập ở nhà nếu cứ duy trì một bài tập thì bạn sẽ rất dễ bị nhàm chán. Chính vì điều này mà máy chạy bộ điện đa năng được chúng tôi khuyên bạn sử dụng. Hiện nay các sản phẩm máy chạy bộ gia đình đa năng ngoài chạy bộ thì nó còn hỗ trợ các chức năng khác như gập bụng, massage hay nghe nhạc trong khi tập...

+ Về giá thành thì máy chạy bộ đa năng và đơn năng cũng chênh lệch không quá lớn. Thực tế nó chỉ hơn nhau khoảng từ 1 - 2 triệu đồng.

- Khách hàng: Tôi nên mua máy chạy bộ điện có động cơ khoảng bao nhiêu?

- Tư vấn viên:

+ Với các nghiên cứu từ nhà sản xuất thì máy chạy bộ điện gia đình sử dụng motor từ 1.5 - 2.0 HP là đã đáp ứng được nhu cầu tập luyện cho toàn bộ các thành viên. Với những gia đình có điều kiện và trọng lượng người tập lớn thì có thể mua máy có motor lớn hơn như 2.5 hay 3.5 HP.

- Khách hàng: Máy chạy bộ điện giá khoảng bao nhiêu thì phù hợp cho gia đình?

- Tư vấn viên:

+ Máy chạy bộ điện hiện nay có rất nhiều sản phẩm từ nhiều hãng và giá thành khác nhau. Tùy vào điều kiện mà bạn có thể sử dùng sản phẩm sao cho phù hợp với gia đình mình. Nhưng nếu bạn mua cho gia đình có số lượng người tập lớn thì nên mua những máy thiết kế chắc chắn một chút với giá thành giao động từ 13 - 18 triệu đồng.

- Khách hàng: Mua máy chạy bộ dùng có tốn điện không?

- Tư vấn viên:

+ Thường thì máy chạy bộ điện đa năng tại nhà sử dụng động cơ 2 HP và nguồn điện 220V và công suất tối đa khoảng 1500W nên lượng điện năng tiêu tốn là ở mức trung bình. Hơn nữa một ngày gia đình bạn chỉ tập khoảng 1 giờ đồng hồ nên lượng điện năng tiêu hao là không đánh kể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay