Nhận biết máy tập bụng Six Pack Care chính hãng và giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy tập Six Pack Care nên bạn không biết cách phân biệt máy tập cơ bụng Six Pack Care chính hãng và nhái? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Trường nhé.

Six Pack Care được biết đến là dòng máy tập cơ bụng đa năng thế hệ mới mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng nó. Hiện nay hầu như ai tìm hiểu về máy tập cơ bụng cũng đều được giới thiệu sử dụng máy tập bụng đa năng Six Pack Care để có hiệu quả nhanh nhất. Vì điều này mà Six Pack Care đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Trên thị trường máy tập thể dục tại nhà hiện nay Six Pack Care là một trong những sản phẩm có sức mua lớn nhất. Hàng ngày số lượng khách hàng tìm kiếm và mua sản phẩm này lên tới cả nghìn người. Chính vì nhu cầu của khách hàng rất lớn nên hiện nay máy tập bụng đa năng Six Pack Care được làm nhái khá nhiều. Với những sản phẩm nhái thì nó không chỉ không mang lại hiệu quả cho người tập, làm tốn tiền vô ích mà còn khiến người sử dụng gặp nhiều nguy cơ về chấn thương khi tập. Để giúp khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm Six Pack Care chính hãng cho gia đình mình - Thiên Trường xin đưa ra một số dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng và nhái.

Phân biệt Six Pack Care chính hãng và nhái.

Đầu tiên, nói về máy tập cơ bụng Six Pack Care chính hãng.

- Six Pack Care chính hãng được thiết kế sử dụng lò xo chịu lực tốt, đàn hồi kéo giãn khi tập giúp người tập có thể tập các động tác được sâu hơn dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy tập bụng đa năng này hỗ trợ tới 6 lò xo cho khách hàng thay thế khi nó bị giản ra (bình thường bạn chỉ cần dùng 2 hoặc 4 lò xo để cho cơ thể xuống sát đất trong các bài tập gập bụng, như thế hiệu quả sẽ cao hơn).
- Khi tập với Six Pack Care xịn thì bạn có thể kéo vùng bụng của mình nghiêng 1 góc 150 độ dễ dàng linh hoạt trong mọi tư thế.

Máy tâp bụng đa năng Six Pack Care còn có lớp da và đệm dày êm ái. Điều này làm cho sản phẩm được bền hơn và người tập cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm này.

- Ngoài ra, máy tập bụng còn có khung máy làm bằng thép chắc chắn không bị gỉ, chịu tải trọng tốt và có thể chịu được trọng lượng của người tập tối đa lên tới 150 kg.

Thứ hai, về máy tập Six Pack Care nhái.

- Máy tập cơ bụng Six Pack Care nhái có lò xo kéo giãn kém nên phải sử dụng trợ lực của pittong dẫn tới chỉ kéo giãn đến được một mức nào đó nhất định không thể tập được các bài tập bụng với các động tác kéo giãn sâu và rộng. Chính vì thế mà máy chỉ tập được các động tác kéo giãn vùng bụng nghiêng 1 góc 90 độ.

- Lớp da và đệm mút rất mỏng dễ bị rách khi sử dụng.

- Khung của máy tập cơ bụng Six Pack Care nhái được làm bằng thép sơn dễ bị hoen gỉ sau một thời gian sử dụng. Cấu tạo không được chắc chắn và chỉ chịu được tải trọng hạn chế tối đa khoảng 80 kg.

Một lưu ý với các bạn mới tìm hiểu về máy tập cơ bụng Six Pack Care đó là sản phẩm có công nghệ từ Hàn Quốc chứ không phải sản xuất từ Hàn Quốc. Máy tập Six Pack Care hiện nay được sản xuất ở nhà máy đặt tại Trung Quốc nên made in luôn là China. Rất nhiều bạn thấy điều này nên mặc định đó là sản phẩm nhái, nhưng thực tế thì bạn không phải dựa vào đó để kết luận đó là Six Pack Care chính hãng hay nhái. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được câu trả lời nhanh nhất theo số điện thoại 043 5667 337. Còn bạn có nhu cầu tham khảo và dùng thử sản phẩm thì có thể tới cửa hàng chúng tôi để tham quan, mua hàng theo địa chỉ:

Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường.

- Khu vực Hà Nội:

+ Địa chỉ: Số 210 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

+ Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337.

- Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

+ Địa chỉ: Số 21, Đường số 30 - Chung Cư Bình Phú - Đường Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 0915 841 888 - 09686 50686 - 0983 080 786.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay