Chia sẻ những tính năng nổi bật của sản phẩm Six Pack Care

Hiện nay trong các sản phẩm máy tập cơ bụng 6 múi tại nhà thì máy tập Six Pack Care là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và mua nhiều nhất. Vậy vì sao máy tập cơ bụng Six Pack Care lại có sức hút lớn đến vậy đối với khách hàng? Hãy cùng Thiên Trường tìm hiểu những ưu điểm của máy tập cơ bụng Six Pack Care để tìm lời giải cho câu hỏi này nhé.

Những đặc điểm nổi bật của máy tập cơ bụng Six Pack Care.

- Đầu tiên, máy tập cơ bụng Six Pack Care được thiết kế chắc chắn với khung thép lớn, sơn tĩnh điện bền đẹp và có lớp đệm mút dày cho độ bền theo thời gian.

- Hệ thống lò xo của máy tập cơ bụng được thiết kế bền chắc và thông minh. So với các máy tập bụng khác thì Six Pack Care được thiết kế thêm hệ thống lò xo trợ lực giúp người tập tiết kiệm năng lượng trong quá trình tập mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Lò xo này được sản xuất giúp người tập yên tâm sử dụng với cường độ cao trong vòng 5 năm mà không bị hỏng. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị tới 6 lò xo giúp bạn có thể thay đổi nếu lò xo bị hỏng (Bình thường để cho các bài tập được hiệu quả thì khách hàng chỉ nên dùng hai lò xo, còn lại bạn có thể dùng dự trữ để thay đổi).


- Thứ ba, ở hầu hết các sản phẩm máy tập cơ bụng khác thì chỉ có hệ thống mút đệm cố định, ngược lại Six Pack Care được thiết kế với 5 cặp đệm lăn vòng theo chiều ngả sống lưng của người tập và giúp người tập hạn chế tối đa chấn thương có thể xảy ra, kết hợp mát-xa các huyệt đạo ở lưng giúp thư giãn cơ thể.

- Với máy tập cơ bụng Six Pack Care thì hệ thống lực kéo của máy có hiệu quả trong việc nâng người khi bạn ngồi dậy, khác với các đời máy cũ. Chính điều này sẽ giúp hiệu quả trong việc rèn luyện xương ở phần lưng.

- Thiết kế ghế xoay thông minh 360 độ giúp người tập dễ dàng trong việc thay đổi động tác. Đặc biệt thuận tiện trong động tác xoay hông, giúp phát huy hiệu quả giảm mỡ tích ở vùng bụng và hông.

- Một điểm đặc biệt nữa là máy tập cơ bụng Six Pack Care còn hỗ trợ thêm chức năng đạp xe giúp người dùng có thể thực hiện bài tập đạp xe như một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà.

Trên đây là những điểm cộng tuyệt vời đã biến máy tập cơ bụng Six Pack Care trở thành người bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả cho mỗi gia đình.

Hiện nay trên thị trường thì Six Pack Care được làm nhái rất nhiều nên việc mua cho mình sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất là không hề đơn giản. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo trực tiếp trước khi quyết định mua thì có thể tới cửa hàng chúng tôi để dùng thử theo địa chỉ:

Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường

- Khu vực Hà Nội:

+ Địa chỉ: Số 210 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

+ Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337.

- Khu vực TP. Hồ Chí Minh

+ Địa chỉ: Số 21, Đường số 30 - Chung Cư Bình Phú - Đường Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 0915 841 888 - 09686 50686 - 0983 080 786.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay