Kinh nghiệm phát bóng xoáy khi chơi bóng bàn

Tăng độ xoáy cho quả bóng khi giao bóng là kỹ thuật vô cùng quan trọng trong môn bóng bàn.

Làm sao để phát bóng xoáy là một yêu cầu quan trọng đối với kỹ năng giao bóng của người chơi bóng bàn. Có nhiều cách để tăng độ xoáy cho quả giao bóng của bạn. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn một vài sự lựa chọn cơ bản nhất:


Thứ nhất: Khi giao bóng, mặt vợt bóng bàn phải tạo được ma sát với bề mặt quả bóng càng nhiều càng tốt thay vì đánh thẳng vào bóng qua tâm bóng. Độ tiếp xúc giữa mặt vợt và bề mặt bóng càng mỏng (tức điểm tiếp xúc càng gần với tiếp điểm giữa chúng) thì khả năng sản sinh độ xoáy càng lớn. Người chơi có cảm giác bóng càng tốt thì càng có khả năng giao bóng xoáy hơn.

Điều thứ 2: Chúng ta có thể tăng khả năng phát lực nhanh, mạnh đột ngột từ cổ tay và tốc độ của cánh tay, lực này sẽ giúp quả bóng của chúng ta đi xoáy hơn.


Thứ 3: Sử dụng đầu vợt bóng bàn để tiếp xúc với bóng khi giao bóng vì phần đầu vợt sẽ có tốc độ lớn hơn, lực phát mạnh hơn, đặc biệt khi giao bóng sử dụng nhiều cổ tay. Với giải pháp này thì yêu cầu người chơi phải có kỹ thuật chơi bóng bàn cực tốt mới có thể làm được.

Thứ 4: Khi tung bóng để giao chúng ta chủ động tung bóng cao hơn so với bàn bóng bàn để bóng rơi xuống có tốc độ nhanh hơn, điều này sẽ tạo thêm được xoáy cho quả giao bóng của chúng ta.

Cuối cùng: Tránh giao bóng theo kiểu đánh bóng xuống mặt bàn vì điều này làm triệt tiêu một phần xoáy của quả giao bóng.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bàn bóng bàn giá rẻ có thể tham khảo trực tiếp tại công ty chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường

Địa chỉ:        Số 208D Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại:  0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337

Email:          thethaothientruong@ttsport.vn

Website:   thethaothientruong.vn - ttsport.vn - thethaothientruong.com.

Thể thao Thiên Trường chúng tôi xin cam kết:

- Bán đúng giá, nhiều chương trình khuyến mãi.

- Cam kết chất lượng sản phẩm.

- Bảo hành 12 tháng tại nhà.

- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đòn tập ngực dưới hiệu Quả

Khung treo bao boxing và xà đơn giúp tập boxing tại nhà

Các phòng tập Gym tốt nhất tại Đống Đa hiện nay